สงสารน้อง กระบะแซงขวา ชนพ่อแม่ลูก ก่อนหลบหนีลอยนวล

สงสารน้อง กระบะแซงขวา ชนพ่อแม่ลูก ก่อนหลบหนีลอยนวล

สงสารน้อง กระบะแซงขวา ชนพ่อแม่ลูก ก่อนหลบหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นายฐานะ อุทัยวัฒน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 21 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี น้องชายผู้เสียหาย โดยเปิดเผยข้อมูลว่า นายเจริญเกียรติ อุทัยวัฒน์ อายุ 43 ปี  ,นางสาววารินทร์ พวงแก้ว อายุ 38 ปี และเด็กชายธีร์ธวัช อุทัยวัฒน์ อายุ 9 ปี

ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะพุ่งชนแล้วหนี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน 2562 โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน ถูกชนขณะขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน รยอ 635 กทม. ขับรถพาลูกชายไปส่งที่บ้านญาติเพื่อไปโรงเรียนในตอนเช้า

โดยนายเจริญเกียรติฯ ผู้เป็นพ่อเป็นผู้ขับขี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษา 44 ถนนเลียบคลองสอง มุ่งหน้าไปทางธัญบุรี ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีรถกระบะแซงขวาขึ้นมา ทำให้ชนประสานงากับรถจยย.ของพ่อแม่ลูกที่ขับสวนมาอีกเลนอย่างแรงจนรถล้มคว่ำกระเด็กไปคนละทิศละทาง

แต่รถกระบะคันที่ก่อเหตุชนไม่ได้หยุดรถ แต่กลับขับรถหนีไป เป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไททัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีเพียงชาวบ้านที่พบเห็นลงมาช่วยเหลือพี่ชาย พี่สะใภ้ และหลายชายวัย 9 ขวบ ช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

นายฐานะฯ กล่าวอีกว่ากล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะสีดำไว้ได้ หลังเกิดเหตุได้วนรถกลับที่บริเวณหน้าแคมป์ และย้อนกลับไปผ่านตรงที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้หยุดรถ แล้วขับผ่านไปและหลบหนีไปเส้นทางมุ่งหน้าธัญบุรี แต่ตนเองจนปัญญาที่จะหากล้องวงจรปิดตัวต่อๆไป ตามเส้นทางดังกล่าว

จึงอยากวอนขอให้ช่วยเหลือเร่งติดตามหากระบะคันที่ก่อเหตุให้ได้ เพราะทางครอบครัวต้องการให้แสดงความรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลของพี่ชาย พี่สะใภ้และหลานชาย  ซึ่งขณะนี้พี่ชายและพี่สะใภ้ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ส่วนหลานชายวัย 9 ขวบปลอดภัยแล้ว แต่อยู่ในอาการตื่นตกใจ

ส่วนทางด้านคดีความได้เข้าแจ้งความกับทาง พ.ต.ท.วิเชียร  เหมือนสุวรรณ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้ว เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายงานสืบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เพื่อเร่งดำเนินการให้เร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสและเส้นทางของรถกระบะคันที่ขับชนแล้วหนีไปอย่างเร่งด่วน คาดว่าเป็นคนในพื้นที่ อ.คลองหลวง

เพราะน่าจะรู้เส้นทางลัดตามซอยต่างๆที่สามารถตัดจากเส้นทางคลองสองไปเส้นทางคลองสามได้ อย่างไรก็ตามจะได้เร่งดำเนินการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook