ลูกค้าหนุ่มผิดหวัง ลุงไก่ทอดปฏิเสธหน้าตาเฉยเรื่องหนอนในไก่ไม่ใช่ร้านตัวเอง

ลูกค้าหนุ่มผิดหวัง ลุงไก่ทอดปฏิเสธหน้าตาเฉยเรื่องหนอนในไก่ไม่ใช่ร้านตัวเอง

ลูกค้าหนุ่มผิดหวัง ลุงไก่ทอดปฏิเสธหน้าตาเฉยเรื่องหนอนในไก่ไม่ใช่ร้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจอหนอนยั้วเยี้ยในไก่ทอดร้านแผงลอยหน้า รพ.นครพิงค์ ยกโทษและอโหสิกรรมให้ลุงเจ้าของร้านที่ปฏิเสธไม่รู้เรื่องหน้าตาเฉย ยืนยันเกิดเรื่องจริง มีหลายคนอยู่ในเหตุการณ์ หวังปรับปรุงความสะอาดและไม่เกิดขึ้นอีก

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Threerawat Chompoowong ได้โพสต์ภาพไก่ทอดชิ้นหนึ่งที่ข้างในเต็มไปด้วยหนอนสีขาวตัวเล็กๆ จำนวนมากไต่ยั้วเยี้ย โดยบอกเล่าเรื่องราวไปซื้อไก่ทอดที่ร้านข้างทางแห่งหนึ่งหน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเที่ยงวันที่ 20 มิ.ย.62 แต่ปรากฏว่าด้านในของไก่ทอดเต็มไปด้วยหนอนตัวเล็กๆ

เมื่อไปบอกลุงเจ้าของร้าน แต่กลับถูกเพิกเฉย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์ต่อเป็นจำนวนมากและเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง รวมทั้งแสดงความรู้สึกขยะแขยงแทนผู้โพสต์กับเหตุการณ์ที่ต้องประสบ

>> อวสานมื้ออาหาร หนุ่มฉีกไก่ทอดเกือบเข้าปาก เหลือบเห็นหนอนไต่ยั้วเยี้ย

ขณะที่ต่อมาทางด้านลุงเจ้าของร้านไก่ทอดตามพิกัดดังกล่าว ปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและไม่ใช่ร้านของตัวเองอย่างแน่นอน พร้อมอ้างว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกัน

>> ลุงไก่ทอดเชียงใหม่ไม่รู้เรื่อง ดราม่า "หนอนในไก่" เชื่อถูกโพสต์กลั่นแกล้ง

ล่าสุด วันนี้ (21 มิ.ย.) นายธีระวัฒน์ อายุ 26 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบว่าทางลุงเจ้าของร้านได้ปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และอ้างว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง ตนเองขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และเกิดขึ้นกับร้านของลุงคนที่ปฏิเสธนั่นเอง โดยในช่วงที่เกิดเรื่องยังมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และน่าจะยืนยันเรื่องนี้ได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อลุงเจ้าของร้านปฏิเสธก็ไม่เป็นไร ยกโทษและอโหสิกรรมให้ เพราะส่วนตัวเองแล้วในเวลานี้ไม่ต้องการจะเอาเรื่องเอาราวอะไรและไม่อยากเสียเวลาทำมาหากิน เพียงแต่หวังว่าลุงจะปรับปรุงในเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยให้ดีขึ้น เพื่อไม่ให้มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ซึ่งเชื่อว่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรนั้น ลุงเจ้าของร้านย่อมทราบดีที่สุด 

 ส่วนที่ลุงเจ้าของร้านอ้างว่ากรณีนี้น่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง เพราะหากเป็นเรื่องจริงควรจะต้องถ่ายรูปร้านและคนขายไว้ด้วยนั้น นายธีระวัฒน์ บอกว่า ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ตัวเองจะต้องไปกลั่นแกล้งเพราะไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน รวมทั้งตัวเองเพิ่งเคยไปซื้อของกินแถวนั้นเป็นครั้งแรกด้วย

สำหรับเหตุผลที่ไม่ได้ถ่ายรูปร้านและคนขายไว้ด้วยนั้น เพราะไม่ได้มีเจตนาอยู่แล้วที่จะทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต เพียงแต่ถ่ายรูปไก่ทอดไว้ แล้วเข้าไปบอกให้ลุงรู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกเพิกเฉย ซึ่งด้วยความโมโหจึงโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อระบายความรู้สึก พร้อมทั้งเตือนภัยและเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนฝูงเท่านั้น โดยหากต้องการจะเอาเรื่องคงต้องทำมากกว่านี้แน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook