กระบะบรรทุกเงาะเหินฟ้า กระเด็นตกทางด่วนบูรพาวิถี คาดเพราะหลับใน

กระบะบรรทุกเงาะเหินฟ้า กระเด็นตกทางด่วนบูรพาวิถี คาดเพราะหลับใน

กระบะบรรทุกเงาะเหินฟ้า กระเด็นตกทางด่วนบูรพาวิถี คาดเพราะหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะบรรทุกเงาะเต็มคัน เสยขอบทางพุ่งตกทางด่วนบูรพาวิถี ความสูง 30 เมตร ดับ 1 เจ็บ 1 พยานเห็นรถเริ่มส่ายไปมาเหมือนคนขับใน ก่อนสะดุ้งเพราะเสียงแตร หักหลบ-รถข้างหลังพุ่งชนท้ายกระเด็น

(21 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 27+600 ตำบลบางบ่ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้มีรถกระบะพลัดตกลงจากทางด่วน ที่มีความสูงประมาณ 30 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบบริเวณด้านล่างของทางด่วนบูรพาวิถี เจ้าหน้าที่พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ บรรทุกเงาะมาเต็มคัน เกิดเสียหลักพลัดตกลงมาจากทางด่วน สภาพรถพังเสียหายยับเยิน บริเวณที่นั่งด้านซ้ายพบร่างของ นางบรรเจิด อายุ 49 ปี เสียชีวิตติดอยู่ที่หน้ารถ ส่วนคนขับชื่อ นายอาทร อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่กับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำเครื่องมือสำหรับตัดถ่างและช่วยนำร่างของทั้ง 2 คนออกมา และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

news12-1

ขณะเดียวกันยังพบรถคู่กรณีจอดอยู่ริมทางบนทางด่วนอีก 2 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถกระบะตู้บรรทุกแบบทึบของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมี นายสมศักดิ์ อายุ 49 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับอยู่เลนกลางของทางด่วน ลักษณะส่ายไปมาคล้ายกับคนหลับใน

หลังจากนั้นเริ่มขับเบี่ยงมากินเลนขวา ทำให้มีรถคันอื่นเริ่มบีบเตือนใส่ เพียงแค่เสี้ยววินาทีคาดว่าคนขับน่าจะสะดุ้งและตื่นตกใจ จึงรีบหักพวงมาลัยกลับมายังเลนกลางเหมือนเดิม แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถบรรทุก 6 ล้อวิ่งอยู่พอดี คนขับจึงเบรกกะทันหัน ทำให้รถยนต์ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วจึงเบรกตามไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างแรง เป็นเหตุทำให้รถกระบะเสียหลักและกระเด็นตกลงทางด่วนดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ได้ลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะเชิญ นายอาทร คนขับรถกระบะไปสอบสวนทันที หลังจากอกการบาดเจ็บดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้ของอุบัติครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางด่วนเป็นหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook