สาวโรงแรมมัลดีฟส์ซิ่งแหกโค้ง พุ่งลงบ่อข้างทาง-จมน้ำอาการโคม่า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1560/7804503/news25.jpgสาวโรงแรมมัลดีฟส์ซิ่งแหกโค้ง พุ่งลงบ่อข้างทาง-จมน้ำอาการโคม่า

    สาวโรงแรมมัลดีฟส์ซิ่งแหกโค้ง พุ่งลงบ่อข้างทาง-จมน้ำอาการโคม่า

    2019-06-16T04:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาวพนักงานโรงแรมเกาะมัลดีฟส์ แวะกลับมาเยี่ยมบ้าน ขับรถซิ่งเสียหลังแหกโค้ง พุ่งตกลงบ่อข้างทาง จมน้ำนานกว่า 30 นาที แพทย์แจ้งอาการต้องรอปาฏิหาริย์

    เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) ร.ต.อ.ประสาน รัตนวรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทับปุด จ.พังงา ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์เฉี่ยวชนกันบนสะพายมะลุ่ย ถนนเส้นทางลัดสายอ่าวลึก-ทับปุด หมู่ 4 ต.มะรุ่ย อ. ทับปุด จ.พังงา ทำให้มีรถตกลงในบ่อน้ำริมถนน บาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชา สุดสาย รอง สวป.สภ.ทับปุด แพทย์ พยาบาล รพ.ทับปุด หน่วยกู้ภัยทับปุด ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

    โดยเจ้าหน้าที่ทำการช่วยปั๊มหัวใจ หลังพบว่าผู้บาดเจ็บขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำเป็นเวลานาน ขณะที่บรถยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ 2 คัน เป็นรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ตกอยู่ในบ่อน้ำ ความลึกประมาณ 1.30 เมตร ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.นิศาชล อายุ 31 ปี เป็นพนักงานงานโรงแรมชื่อดังที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ เป็นชาว จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส

    ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถตู้โดยสารบรรทุกนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โตโยต้า สีขาว จอดอยู่ไหล่ทางหัวของรถมุ่งหน้าไปทางด้านจังหวัดพังงา สภาพเสียหายด้านขวา ทราบชื่อคนขับ นายกอเซ็ม อายุ 34 ปี แสดงตัวอยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงได้บันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ

    น.ส.นิศาชล ได้จมน้ำขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ทางทีมแพทย์ช่วยปั๊มหัวใจ จากนั้นส่งรักษาต่อที่ รพ.พังงา เบื้องต้นแพทย์แจ้งทางญาติว่า ผู้บาดเจ็บขาดอากาศหายใจนานกว่า 30 นาที ทำให้มีโอกาสฟื้นขึ้นมาค่อนข้างน้อย อย่างไรก็ตามทางแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ หากมีความพร้อมจะนำส่ง รพ.วชิระ ภูเก็ต ต่อไป

    นายกอเซ็ม กล่าวว่า ตนขับรถตู้มาด้วยความเร็วปกติ ไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวขับสวนทางมา ตนสังเกตเห็นว่ารถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว น่าจะเกิน 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำท่าจะเสียหลักหลุดโค้ง ตนจึงหักหลบซ้าย เป็นเหตุทำให้รถยนต์เบียดเข้าด้านขวาชนเสียหายทั้งแถบ จากนั้นตัวรถก็พุ่งตกลงคูน้ำข้างทาง

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถยนต์อาจจะหลุดโค้งเพราะขับขี่มาด้วยความเร็วหรืออาจจะเป็นอาการหลับใน ซึ่งต้องรอพนักงานสอบสวนตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง