น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา

"น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา

"น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้เข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ด้วยอาการเลือดไหลออกทางปาก และจมูก ซึ่งอาการโคม่าและยังไม่รู้สึกตัว ต่อมาได้ถูกย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราข ซึ่งคณะแพทย์โรงพยาบาลศิริราชพร้อมยอมรับว่าลักษณะอาการป่วยแบบ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทางศิริราชเองก็เพิ่งเคยเจอเป็นเคสแรก

(14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 02.37 น. ที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้เปิดเผยว่า น้ำตาล ได้จากไปอย่างสงบในเวลา 02.17 น. 

โดย เฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น ของนายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ได้โพสต์ข้อความ ว่า "ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงามเวลา 02.17 น.

ด้วยความปรารถนาดีของครอบครัวจึงได้อนุญาต ให้ทางทีมแพทย์ศิริราช นำชิ้นส่วนภายในของน้อง น้ำตาล (บางชิ้นที่ทางแพทย์สงสัย ไปศึกษา ชันสูตร ต่อไป..เพื่อวันข้างหน้า จะได้มีวิธีรักษา หากมีใครมีอาการแบบเดียวกับ โรคน้ำตาล) ทางครอบครัว แม่พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ"

สำหรับ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 เป็นนักร้อง นักแสดง เป็นชาว จ.สมุทรสาคร น้ำตาลเข้าประกวดร้องเพลง รายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 และมีผลงานการแสดงละครเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" รับบทหมวดรัน ผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" รับบทเป็นอมยิ้ม โดยน้ำตาลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้

>> สรุปจากการแถลงอาการ "น้ำตาล เดอะสตาร์" และแนวทางการรักษา

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เปิดประวัติการศึกษา สาวดุริยางคศิลป์ สู่เวทีคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook