ลูกจ้างชลประทานชอบดื่มเหล้า จมน้ำดับปริศนา

ลูกจ้างชลประทานชอบดื่มเหล้า จมน้ำดับปริศนา

ลูกจ้างชลประทานชอบดื่มเหล้า จมน้ำดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 มิถุนายน พันตำรวจโท อนุชา  พรหมอารักษ์  สารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รีบแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง แจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่ใต้สะพานคลองคา แม่น้ำระยอง ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลระยอง ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยนอนคว่ำหน้า สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงในสีดำ มีรอยแตกที่หางคิ้วด้านขวายาว 1 เซนติเมตร อืดบวมส่งกลิ่นเหม็น เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 -2 วัน

ทราบชื่อ นายกรุด  เขียวพละ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 243/101 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เป็นบ้านพักคนงานชลประทานระยอง ผู้ตายเป็นลูกจ้างชั่วคราวทำงานทั่วไป คอยตัดหญ้า ทำความสะอาด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองช่วยกันลากผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่สะพาน เบื้องต้นนำผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตาย

นายเฉลิม  คงสกุล อายุ 50 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา ชลประทานระยอง เล่าให้ฟังว่าตนและผู้ตายรู้จักกันมาประมาณ 8 ปี ผู้ตายชอบกินเหล้าเวลากินก็จะกินไม่เลิก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาช่วงเย็นผู้ตายนั่งกินเบียร์ 1 ขวดที่หน้าบ้านพักในชลประทานระยอง จนกระทั่งเวลา  20 นาฬิกากินเหล้าขาวอีกประมาณครึ่งขวด

และบ่นว่าวันนี้ได้ไปหาญาติ ที่บ้านพักพันรอเจ็ดและถูกหลานบ่นๆมาไม่ทราบว่าบ่นเรื่องอะไร ในช่วงนี้ผู้ตายถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 1 เดือนเนื่องจากกินเหล้าบ่อยมาก ทำให้เครียด ทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานอะไร เป็นคนชอบเหวี่ยงแหหาปลาภายในชลประทานระยอง

หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน ไม่ทราบว่าผู้ตายหายไปไหน ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่เจอไปดูที่บ้านพักก็ไม่เจอ เห็นแต่รถจักรยานปั่น สองล้อ และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จนกระทั่งวันนี้มีคนมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่ใต้สะพานคลองคา

โดยนิสัยผู้ตายเวลากินเหล้าเมาแล้วเป็นคนปากไม่ดี ถ้าเวลาไม่กินเหล้าจะทำงานดีมาก  เบื้องต้นจะได้ติดต่อญาตินำผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook