เลขเด็ด งานรำลึก 27 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

งานรำลึก 27 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" น้องเพชรเสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด

งานรำลึก 27 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" น้องเพชรเสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานรำลึกครบรอบ 27 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทำแผงหวยหน้าวัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สุดคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ศาลาสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง สถานที่ตั้งโกฏิบรรจุอัฐิของพุ่มพวง ทางวัดทับกระดาน พร้อมคณะกรรมการวัดได้จัดที่ตั้งโกฏิบรรจุอัฐิของพุ่มพวงประดับประดาดอกไม้และไฟแสงสีสวยสดงดงาม

โดยมี นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ สามีพุ่มพวง น้องเพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ ลูกชายคนเดียวของพุ่มดวง และ 3 พี่น้องตระกูล จิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดองจันทร์ ประกอบด้วย สลักจิตร ดวงจันทร์, จันทร์จวง ดวงจันทร์ และ ดวงใจ ดวงจันทร์ ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ และแฟนเพลงของพุ่มพวงได้มาร่วมพิธี ร่วมกันจัดงานรำลึกครบรอบ 27 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวง จันทร์

ประกอบพิธีทางศาสนาพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป สวดเจริญพุทธมนต์ พระสงฆ์สวดมาติกา บังสุกุล ทอดผ้าป่าสามัคคี ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ สามเณร พร้อมกับมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่เรียนดี แต่ยากไร้ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ รำพึง จิตรหาญ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่ง

จากนั้นนายไกรสรและน้องเพชรได้ไปกราบไหว้ พร้อมนำดอกกุหลาบสีแดงมอบที่หุ่นพุ่มพวง หุ่นที่ 1 สระกลางน้ำ นอกจากนี้ น้องเพชรยังได้เขย่าเซียมซีเสี่ยงโชค ได้เลขเด็ดมาคือ 813

ขณะที่หุ่นพุ่มพวงตั้งอยู่ที่ศาลาสระกลางน้ำ และตามจุดภายในวัดที่มีหุ่นรูปปั้นของพุ่มพวง แฟนเพลงหลังไหลกันมานำดอกกุหลาบสีแดง มาจุดธูปเทียนกราบไหว้ขอพร ขอเลขเด็ดจากพุ่มพวง และเขย่าเซียมซีเพื่อเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด ตามความเชื่อของแต่ละคนก็ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ขณะที่บริเวณวัดบรรดาพ่อค้า แม่ค้าได้นำสินค้าอันหลากหลายมาเปิดจำหน่าย ให้กับผู้ที่มาเที่ยวงาน และมีแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนมาก เลขเด็ดที่ได้รับความสนใจซื้อหากันส่วนใหญ่จะเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิต ตั้งแต่วันที่เกิด พ.ศ.ที่เกิด 4 ส.ค. พ.ศ.2504 วันที่เสียชีวิต 13 มิ.ย.2535 วันที่ครบรอบ 27 ปี วันที่จัดงาน 10-16 และเลขอายุของพุ่มพวง 58 ปี เลขเด็ดก็คือ 04-10-13-16-27-58 เป็นต้น

ทั้งนี้ ในช่วงกลางคืนนี้ (13 มิ.ย.) นายไกรสร, น้องเพชร, 3 พี่น้องตระกูลจิตรหาญ รวมถึงศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากค่ายต่างๆ และคนในวงการบันเทิงมากมาย จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตขับร้องเพลงให้แฟนเพลงของพุ่มพวงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

>> เปลี่ยนชุดใหม่ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" นุ่งส่าหรีกำมะหยี่เขียว แฟนเพลงยิ้มเซียมซีแม่ผึ้งให้โชค

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ งานรำลึก 27 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" น้องเพชรเสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook