"ตั๊ก มยุรา" เผยชีวิตสุดเป๊ะจนไม่มีเพื่อนคบ ถูกครหาทำงานด้วยยาก

"ตั๊ก มยุรา" เผยชีวิตสุดเป๊ะจนไม่มีเพื่อนคบ ถูกครหาทำงานด้วยยาก

"ตั๊ก มยุรา" เผยชีวิตสุดเป๊ะจนไม่มีเพื่อนคบ ถูกครหาทำงานด้วยยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา นักแสดงพิธีกรรุ่นใหญ่ ครั้งนี้ออกมาเปิดใจในรายการตีสิบเดย์ เผยถึงช่วงชีวิตขาลงงานหดหาย ถ้าย้อนไปยุคก่อนๆ ถือเป็นยุครุ่งเรืองของเธอมากทุกช่องจะต้องเห็นหน้า ตั๊ก มยุรา เป็นพิธีกรงานเยอะแทบทุกวัน

ทั้งชีวิตที่อยู่ในวงการบันเทิง เจอกระแสทั้งบวกทั้งลบ ไม่เว้นแต่คนทำงานในวงการเดียวกัน ต่างพากันเม้าท์ว่าทำงานด้วยยาก ซึ่ง ตั๊ก มยุรา ได้ให้เหตุผลว่า สาเหตุที่คนพูดกันว่าทำงานกับเรายาก คงจะเป็นเพราะความตรงต่อเวลา ที่ตั๊กค่อนข้างซีเรียส นัดเวลาไหนต้องเป็นเวลานั้น ไม่ชอบไปนั่งรอนานๆ บทต้องมาตรง สคริปท์ต้องมาเป็นกระดาษ เพราะตนเองนั้นชอบจดทำการบ้าน

และยังเผยถึงความเป๊ะ ความเนี้ยบของตนเอง จนทำให้เพื่อนๆ อึดอัด และไม่มีเพื่อนคบ เป็นคนชอบความสงบ ไม่ชอบสังคม เพื่อนนัดกันไปทานข้าว 10 ครั้ง หนึ่งในนั้นจะมีตนไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมให้เหตุผลว่า "เราไม่อยากไปนั่งเม้าท์ ถ้าไปทานข้าวคือไปทานข้าวอย่างเดียว ไม่ชอบนั่งชิลล์ มีอยู่ครั้งนึง นัดกันทานข้าวตอนเที่ยง ออกจากร้านมาอีกทีตอนบ่ายสามโมง เฮ้ยย เรามีความรู้สึกว่า เราไม่ได้อะไรจากการทานข้าวครั้งนี้เลย เรารู้สึกไม่สนุกเลย จริงๆ เราต้องการอยากคุยเรื่องครอบครัวของแต่ละคนบ้าง สามี ลูกเป็นไงบ้าง หรือคุยเรื่องธุรกิจ ไม่ใช่การมาขายของ ขายเพชร" ตั๊ก มยุรา กล่าว

และอีกอย่างที่เป๊ะไม่แพ้การทำงานนั่นก็คือเรื่องควบคุมน้ำหนัก ตั๊ก มยุรา ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องน้ำหนักตัวมาก ตั้งแต่วันแต่งงานตนยังน้ำหนักเท่าเดิมตลอดคือ 46 กิโลกรัม เห็นลูกสาวอ้วนก็รู้สึกหงุดหงิดไม่ยอมพูดด้วย แม้แต่สุนัขที่เลี้ยงไว้น้ำหนักเยอะยังจับลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร พาออกกำลังกาย จนน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ปกติดี

ทั้งนี้ ยังมีเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมายเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะอยู่ตลอดในฉบับ ตั๊ก มยุรา ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน 2562 ทางช่อง 3HD หมายเลข 33 เวลา 15.00 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตั๊ก มยุรา" เผยชีวิตสุดเป๊ะจนไม่มีเพื่อนคบ ถูกครหาทำงานด้วยยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook