ชายขับเก๋งติดโลโก้ สตช. ปาดหน้าหนุ่ม-เอาปืนตบเลือดกบ สืบแล้วเป็นตำรวจจริง

ชายขับเก๋งติดโลโก้ สตช. ปาดหน้าหนุ่ม-เอาปืนตบเลือดกบ สืบแล้วเป็นตำรวจจริง

ชายขับเก๋งติดโลโก้ สตช. ปาดหน้าหนุ่ม-เอาปืนตบเลือดกบ สืบแล้วเป็นตำรวจจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายชัยยุทธ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับชายที่แต่งกายตำรวจครึ่งท่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ในเฟซบุ๊กระบุถูก ตำรวจแต่งกายครึ่งท่อนใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจนเลือดอาบ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ขณะจอดรถเจรจากันเรื่องที่ขับขี่รถยนต์ปาดหน้ากันบนถนนมิตรภาพ เขตอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา โดยเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนมิตรภาพ บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลตลาดแค ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อสีขาว-กางเกงสีกากี คล้ายตำรวจในสภาพครึ่งท่อน เดินลงจากรถยนต์ที่จอดอยู่หน้ารถของ นายชัยยุทธ บัวแก้ว อายุ 32 ปี ทั้งคู่มีปากเสียงกันได้สักพัก ก่อนที่ชายแต่งกายคล้ายตำรวจจะเดินกลับไปที่รถของตนเอง แล้วหยิบสิ่งของออกมากระหน่ำตบหน้า นายชัยยุทธ หลายรอบจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ผู้เสียหายไม่ได้ตอบโต้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีไป

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย. 2562) พันตำรวจเอกนิรันดร์ แก้วอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากได้ตรวจเช็กกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งเช็กทะเบียนรถ และภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุ ทำให้ขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ยศดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทราบชื่อต่อมา ด.ต.เกรียงไกร โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้ดาบตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายบอกว่า ถูกอาวุธปืนตบที่ใบหน้านั้น พนักงานสอบสวนต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก โดยได้นัดนายชัยยุทธผู้บาดเจ็บให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันศุกร์นี้ ซึ่งหากพบว่ามีการใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจริงก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook