ยิ่งกว่าละคร สาวอ้างถูกป้ายยาขโมยลูกวัย 1 เดือน ที่แท้คนเอาเด็กไปคือแม่ตัวจริง

ยิ่งกว่าละคร สาวอ้างถูกป้ายยาขโมยลูกวัย 1 เดือน ที่แท้คนเอาเด็กไปคือแม่ตัวจริง

ยิ่งกว่าละคร สาวอ้างถูกป้ายยาขโมยลูกวัย 1 เดือน ที่แท้คนเอาเด็กไปคือแม่ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 มิ.ย.62) นางสาวศศิธร อายุ 30 ปี ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่า ถูกคนร้ายเป็นหญิงรูปร่างท้วม มาป้ายยาทำให้มีอาการมึนงง ควบคุมตัวเองไม่ได้ หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้อุ้มลูกชายวัย 1 เดือน 8 วัน หายไปจากรถของตน เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 10 มิ.ย. พร้อมทั้งมีการโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อตามหาเด็กอีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวสิน ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนางสาวศศิธรกว่า 6 ชั่วโมง จึงยอมสารภาพว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการกุเรื่องขึ้น โดยระบุก่อนหน้านี้ตนท้องกับสามี ท้องได้ประมาณ 5-6 เดือนแต่มาแท้ง ตนไม่อยากทำให้สามีและพ่อสามีเศร้าเสียใจที่สูญเสียหลานไป และอาจทำให้สามีไม่พอใจจนถึงเลิกกับตนได้ จึงได้ติดต่อหาเด็กมาเป็นลูก โดยได้เด็กที่เพิ่งเกิดมาจาก จ.ตรัง นำมาบอกกับครอบครัวว่าเป็นลูกของตน 

ส่วนคนที่อุ้มเอาเด็กไปเป็นแม่แท้ๆ ของเด็ก ซึ่งก่อนหน้านี้มีปัญหากับสามีจึงยอมให้ลูกมา โดยตกลงสัญญากันไว้ 1 เดือน เมื่อแม่เด็กมารับลูกคืนไป จึงหาทางออกไม่ได้ เลยออกอุบายอ้างว่าถูกป้ายยาขโมยลูกดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. น.ส.อิงอร อายุ 18 ปี ได้อุ้มเด็กจากจังหวัดตรังมาถึง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยนำเอกสารใบเกิดของเด็กพร้อมกับข้อความการแชทในไลน์ ที่มีการพูดคุยเป็นข้อตกลงนางสาวศศิธร ที่จะมารับลูกชายกลับ

พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวสิน ได้เปิดเผยว่า น.ส.อิงอร แม่เด็กได้ยืนยันว่าเป็นลูกของตนเองจริง ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งตรวจดีเอ็นเอ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดจำนวน 5 คนรวมทั้งตัวเด็กด้วย เพื่อพิสูจน์ว่าใครเป็นแม่ที่แท้จริงของเด็ก หากทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวสุราษฎร์ธานี ก็จะนำเด็กไปดูแลจนกว่าผลการตรวจดีเอ็นเอจะออกมา

สำหรับนางสาวศศิธร เจ้าหน้าที่ได้ระบุว่าหากเป็นการแจ้งเกิดซ้ำซ้อนกับแม่ที่แท้จริงจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จะเป็นผู้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook