สุดน่ารัก แม่หมูป่าพาลูกหนีเที่ยว ซุกซนจนอดยิ้มไม่ได้(มีคลิป)

สุดน่ารัก แม่หมูป่าพาลูกหนีเที่ยว ซุกซนจนอดยิ้มไม่ได้(มีคลิป)

สุดน่ารัก แม่หมูป่าพาลูกหนีเที่ยว ซุกซนจนอดยิ้มไม่ได้(มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆวันในช่วงบ่ายจนถึงเย็นชาวบ้านที่ใช้ถนนสายเลี่ยงเมืองตั้งแต่บริเวณแยกศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทองเพื่อข้ามสะพานแม่น้ำเจ้าพระยาจะพบเห็นภพอันสุดแสนน่ารักเมื่อแม่หมูป่าตัวขนาดใหญ่เดินพาลูกน้อย 3 ตัวเดินอยู่บริเวณริมถนนเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

โดยทั้งแม่หมูป่าและลูกหมูป่าทั้ง 3 ตัวจะเดินมุ่งหน้าไปยังบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณนั้นก่อนที่จะเดินย้อนกลับมาทางเดิมทุกวันจนชาวบ้านเห็นชินตา บางรายก็นำอาหารมาให้และแวะเล่นกับหมูป่าทั้งหมด

ซึ่งตัวแม่จะมีลักษณะพิเศษคือมีหูข้างเดียวมีนิสัยไม่ดุร้าย เชื่องและเข้าหาคนแตกต่างจากหมูป่าทั่วไป ซึ่งตัวแม่จะมีลักษณะพิเศษคือมีหูข้างเดียว

นางสาวจารุพรรณ มาลัย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายของมือสองญี่ปุ่น “คากุยะ” ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายเลี่ยงเมือง 2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า ทุกๆวันเจ้าหมูป่าจะเดินเที่ยวมาที่ร้าน ซึ่งตนเองก็จะเอาขนมเอาอาหารให้กินทุกวัน

เมื่อก่อนมาตัวเดียวแต่ช่วงหลังมีลูกมาด้วยทั้ง 3 ตัว โดยเจ้าหมูป่าตัวนี้เชื่องไม่ดุร้ายชอบเข้าหาคน ส่วนลูกๆก็มีนิสัยซุกซนน่ารักจนตนอดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปส่งให้เพื่อนๆที่อยู่ต่างประเทศดู

 

ขณะที่ชาวบ้านที่ผ่านไปมาและนำข้าวมาให้เจ้าหมูป่าบอกว่าพบเห็นบ่อยครั้งซึ่งตนเองชอบสัตว์ก็นำอาหารมาให้ แต่ที่เป็นห่วงก็คือการที่เดินออกมาตามถนนอย่างนี้เกรงว่าจะถูกรถชนเนื่องจากถนนสายนี้รถวิ่งกันเร็วมาก จึงไม่อยากให้ออกมาเดินอย่างนี้

ด้านนายสมหมาย มีศิริ เจ้าของหมูป่าบอกว่าที่บ้านเลี้ยงหมูป่าไว้หลายสิบตัว เจ้าหมูป่าตัวนี้เมื่อตอนเล็กๆถูกสุนัขกัดจนหูขาดไปหนึ่งข้าง มีนิสัยชอบหนีเที่ยวโดยออกทางด้านหลังบ้านซึ่งเป็นป่ารกทึบเป็นประจำ

ล่าสุดหายออกมาทุกวันซึ่งตนก็ออกมาตามหาและไล่ต้อนกลับบ้านเพราะกลัวถูกรถชน แต่ก็หนีออกมาทุกทีจนตนต้องปิดทางหลังบ้าน เจ้าหมูป่าตัวนี้เชื่องทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นสามารถเข้าไปเล่นกับมันได้เลย สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook