สาวใหญ่แทบช็อก! หนุ่มปริศนาบุกบ้านใช้ชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ก่อนฉีกทำลาย

สาวใหญ่แทบช็อก! หนุ่มปริศนาบุกบ้านใช้ชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ก่อนฉีกทำลาย

สาวใหญ่แทบช็อก! หนุ่มปริศนาบุกบ้านใช้ชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ก่อนฉีกทำลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่วัย 61 ปี ถึงกับผวา ตื่นขึ้นมาเจอหนุ่มปริศนาบ้าน นั่งอยู่หน้าห้องนอนเอาชุดชั้นในสำเร็จความใคร่แล้วฉีกทำลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายงัดบ้านพัก ภายในชุมชนบ้านเหล่า 3 ตำบลหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี และนำชุดชั้นในเจ้าของบ้านมาฉีกทำลาย 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบ นางมนทพร อายุ 61 ปี พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบประตูหน้าบ้าน มีร่องรอยโดนงัด ซึ่งมีเหล็กขอดัดเหล็กเส้น วางอยู่ใต้เตียงไม้ ในห้องโถงหน้าห้องนอน และมีชุดชั้นในสีดำ 1 ตัว ถูกฉีกขาด ซึ่งเป็นของเจ้าของบ้าน ตกหล่นใกล้กับประตูหน้าบ้าน คาดว่าจะเป็นฝีมือของโจรโรคจิต เอาไปสำเร็จความใคร่ตนเอง ก่อนทำลายฉีกชุดชั้นในจนขาด

นางมนทพร ให้การว่า ตนเคยทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ ซึ่งอาศัยบ้านพักหลังนี้เพียงคนเดียว โดยตนได้แยกทางกับสามีมาได้หลายปี ส่วนลูก 2 คน ไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ โดยเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เห็นไฟฟ้าในบ้านเปิดทำให้แปลกใจว่าทำไมตัวเองถึงลืมปิดไฟไปได้ยังไง

พอประตูห้องนอนออกมา เห็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้น ลักษณะผอมดำสูง นั่งอยู่บนเตียงที่ห้องโถง ทำให้ตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ถามเขาว่ามาทำอะไร โดยคนร้ายตอบว่า "คิดถึงเจ๊ ก็เลยมาหา"

นางมนทพร ให้การว่าต่อว่า จากนั้นตนได้ไล่ชายคนดังกล่าวให้ออกจากบ้านของตนไปเพราะไม่รู้จักกัน ในตอนแรกเขาไม่ยอมออกไป  ตนจึงบอกว่าจะแจ้งตำรวจมาจับ แล้วชายโรคจิตก็ได้เดินออกจากบ้านตนไป เอาจักรยานปั่นที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ของเขาปั่นหนีไปเส้นทางตลาดบ้านเหล่า ตนได้ส่องดูอยู่ที่หน้าต่าง แล้วทำการล็อคประตูบ้านหน้าต่าง ทำให้ตนนอนไม่หลับทั้งคืน

โดยตนได้สำรวจทรัพย์สินภายในบ้านมีอะไรหายไปบ้างแต่ก็ไม่มี  ซึ่งพบเหล็กขอดัดเหล็กเส้น ตกหล่น อยู่ข้างเตียงไม้ เป็นของคนร้ายที่ใช้มางัดประตูหน้าบ้าน และชุดชั้นใน 1 ตัว สีดำ ถูกฉีกขาด ตกหล่นใกล้กับประตูหน้าบ้าน

คาดว่าจะเป็นฝีมือของชายที่เข้ามางัดบ้านของตน เอาไปดมสำเร็จความใคร่ตนเอง ก่อนทำการฉีกขาดทำลายชุดชั้นใน พอรุ่งเช้าตนจึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เพื่อให้ดำเนินการจับกุมชายคนที่เข้ามาก่อเหตุ เพราะตนรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

ส่วน นางผาทอง อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ให้การว่า เมื่อคืนนี้ประมาณเที่ยงคืนกว่า ตนได้ยินเสียงที่ประตูหน้าบ้านผู้เสียหาย ในตอนแรกคิดว่าเป็นแมวแต่ไม่กล้าออกไปดู กลัวว่าจะได้รับอันตราย ถ้าหากเป็นคนร้ายมาก่อเหตุงัดบ้าน ตนก็ได้รีบล็อคประตูหน้าต่าง บ้านของตนอย่างแน่นหนา มารู้อีกทีตอนเช้ามีโจรโรคจิตมางัดบ้าน และฉีกชุดชั้นในของเพื่อนบ้าน ทำให้ตนรู้สึกกลัวเหมือนกัน 

ด้าน ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รองสว.สส. เปิดเผยว่า ดูจากพฤติกรรมของคนร้ายไม่ได้จงใจมาขโมยทรัพย์สิน แต่ฉีกทำลายชุดชั้นในของคุณยายเจ้าของบ้าน คาดว่าอาจจะเป็นโจรโรคจิต หรือแอบชอบแล้วเข้ามาก่อเหตุ โดยจะทำการตรวจสอบเส้นทางหลบของคนร้าย ในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook