เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับ "โจรผมบ๊อบ" ลั่นได้ทอง 15 บาทคืน จะบริจาคทั้งหมด

เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับ "โจรผมบ๊อบ" ลั่นได้ทอง 15 บาทคืน จะบริจาคทั้งหมด

เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับ "โจรผมบ๊อบ" ลั่นได้ทอง 15 บาทคืน จะบริจาคทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำจากร้านห้างทองหวังอยากมี ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างสูง ไว้ผมบ๊อบยาว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแล็กสีดำ ทำทีเข้ามาขอเลือกดูสร้อยทองก่อนจะสบโอกาสในช่วงที่พนักงานขายเผลอ คว้าสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท จำนวน 3 เส้น วิ่งหลบหนีไป ซึ่งมีมูลค่าความเสียหายกว่า 3 แสนบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทางพนักงานสอบสนวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการเชิญตัวผู้จัดการร้าน รวมถึงพนักงานขายทั้งหมดของห้างทองหวังอยากมี มาสอบปากคำอย่างละเอียด อีกทั้ง ยังมีการเชิญพยามแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขายสินค้าอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง และผู้ที่มาเดินเที่ยวห้างแล้วประสบพบเจอเหตุการณ์ด้วย ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดวงจรปิดของทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบว่า หลังจากที่คนร้ายวิ่งหลบหนีไป ได้วิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน-ดำ ใส่ล้อแม็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดไว้อยู่ที่บริเวณริมถนนหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ห่างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร โดนคนร้ายขับขี่ย้อนศรผ่านซอย มุ่งหน้าไปตามถนนตาตุลี ก่อนจะวนเวียนตามซอกซอยอยู่หลายจุด แล้วมุ่งหน้าไปตามถนนสายบ้านแก่ง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้หลายตำบล และอีก 2 อำเภอ ในพื้นที่ของ จ.นครสวรรค์

>> "โจรผมบ๊อบ" ปล้นร้านฉกทองคำ 15 บาท แฉก่อนลงมือมาแอบถ้ำมองห้องน้ำหญิง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดในระหว่างที่คนร้ายคว้าเอาสร้อยคอทองคำวิ่งหลบหนี มีพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันว่า คนร้ายสวมใส่วิกผมทรงบ๊อบยาว จึงเร่งแกะรอยหาคนร้ายที่มีประวัติและท่าทางลักษณะเดียวกันแล้ว ซึ่งการตรวจสอบขณะนี้ มีรายงานด้วยว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ ด้วย เนื่องจากทางเจ้าของห้างทองเห็นหน้าคนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้วคล้ายเหมือนกับเป็นคนที่เคยรู้จักกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดหนึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสกับกลุ่มคนที่รู้จักกับคนร้าย ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง ยังคงแกะรอยตามเส้นทางหลบหนี เพื่อล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง คาดว่า น่าจะกดดันคนร้าย และสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้

ขณะที่ นายอะณัณ บุญอาชาทอง เจ้าของห้างทองหวังอยากมี ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะนี้มีการประกาศให้รางวัลนำจับ จำนวน 20,000 บาทแล้ว โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-6807779, 062-2315959 ซึ่งหากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายพร้อมกับนำสร้อยคอทองคำที่ถูกขโมยไปเอากลับมาคืนได้ ก็จะนำสร้อยคอดังกล่าวไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อสมทบทุนในการซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์รักษาผู้ป่วยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook