อีกแล้ว! กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยเข็นรถจักรยานยนต์หนีหายที่ชัยภูมิ

อีกแล้ว! กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยเข็นรถจักรยานยนต์หนีหายที่ชัยภูมิ

อีกแล้ว! กล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยเข็นรถจักรยานยนต์หนีหายที่ชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 62 ที่ผ่านมาได้มีนายพงษ์พันธ์ หาโชค อายุ 46 ปี อาศัยบ้านเลขที่313หมู่ที่ 4 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีชมพู-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กณ 3565 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

ที่ซื้อให้ลูกชายได้ใช้ขับขี่ไปโรงเรียน ได้นำไปที่จอดไว้ที่ริมถนนทางเข้าบริเวณถนนคนเดิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หายไป ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าจับภาพไว้ได้ขณะที่คนร้ายผู้ประกอบเหตุกำลังเข็ญรถหนีออกจากที่จอดรถไว้ก่อนให้เพื่อนคนร้ายที่รออยู่ใช้เท้าถีบที่พักเท้าด้านหลังก่อนขับขี่หลบหนีไป

นายพงษ์พันธ์ หาโชค ได้เล่าว่าตนได้ออกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีชมพู-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กณ 3565 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ให้ลูกชายไว้ขี่ไปโรงเรียน เมื่อช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ลูกชายของตนได้มาขายของที่บริเวณถนนคนเดิน ได้นำจักรยานยนต์มาจอดรถไว้ที่บริเวณข้างถนนปากทางเข้าถนนคนเดินซึ่งเคยจอดรถไว้เป็นประจำ

เมื่อขายของเสร็จ กลับออกมาดูพบว่ารถของตนได้หายไป ก่อนที่จะเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง

พบว่ามีชายลักษณะอายุประมาณ 20 - 25 ปี รวม 2 คน สวมหมวกกันน็อคบังคุมใบหน้าไว้ มีการเตรียมพร้อมวางแผนมาขโมยรถครั้งนี้ไว้เป็นอย่างดี โดยทั้ง 2 คนนั้น คนหนึ่งมาทำทีเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดจอด

ก่อนที่ชายอีกคนจะรอจังหวะติดเครื่องรถจักรยานยนต์ ก่อนขับมาประกบข้างช่วยกันใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ที่ขโมยเข็นไปก่อน พากันขับประคองกันเข็นถีบพารถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางท้ายซอยทางเข้าผ่านท้ายชุมชนโนนสาทร ที่อยู่ใกล้ย่านตลาดถนนคนเดินดังกล่าวหลบหนีไปได้หายไปอย่างลอยนวล

ด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยถึงการเร่งติดตามตัวกลุ่มคนร้ายขโมยรถ จยย. รายนี้ ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งทีมสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของผู้ประกอบเหตุมาอย่างต่อเนื่องแล้ว และได้มีการเร่งติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และตรวจสอบที่เห็นภาพของผู้ประกอบเหตุ และพยานบุคคลใกล้เคียงที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook