สาวแม่ลูกดก ขี่รถหิ้วทารกแรกเกิดทิ้งกองขยะ อ้างมีแล้ว 4 คนเลี้ยงอีกไม่ไหว

สาวแม่ลูกดก ขี่รถหิ้วทารกแรกเกิดทิ้งกองขยะ อ้างมีแล้ว 4 คนเลี้ยงอีกไม่ไหว

สาวแม่ลูกดก ขี่รถหิ้วทารกแรกเกิดทิ้งกองขยะ อ้างมีแล้ว 4 คนเลี้ยงอีกไม่ไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (5 มิ.ย.62) เวลา 15.46 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำใส่ถุงแล้วมาทิ้งไว้ในถังขยะของชุมชน บริเวณซอยกระทุ่มล้ม 27 หมู่ที่ 4 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จากนั้นได้ประสานให้ รพ.สต.เพลินวัฒนา ดำเนินการไปรับตัวและทำการปฐมพยาบาลช่วยชีวิตทันที และนำตัวส่งไปที่ รพ.สามพราน

พนักงานสอบสวนเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้เข้ามาตรวจสอบและได้ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่ทิ้งขยะของชุมชน พบว่า คนที่นำทารกมาทิ้ง เป็นหญิงรูปร่างท้วมผิวคล้ำ ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมแจ๊คเก็ตสีน้ำเงินหรือดำ มีเด็กชายคนหนึ่งนั่งมาด้วย ซึ่งเมื่อมาถึงได้จอดรถและค่อยๆ นำกระเป๋าที่นำมาด้วยไปวางไว้ระหว่างกลางของถังขยะแต่ละใบ ขณะที่มีผู้ชายคนหนึ่งเดินสวนมาเพื่อจะนำขยะมาทิ้งแต่ก็ไม่ได้สนใจและขี่รถสวนออกไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาววราภรณ์ อายุ 29 ปี สภาพเป็นหญิงเพิ่งคลอดบุตรมีอาการอ่อนเพลีย ขณะพักอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยชุมชนศรีสำราญ หมู่ 13 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.โพธิ์แก้ว โดย นางสาววราภรณ์ สารภาพว่า เด็กทารกคนดังกล่าว เป็นบุตรชายของตนเอง ซึ่งเพิ่งคลอดในวันเดียวกับที่นำไปทิ้ง โดยได้ไปคลอดที่ห้องน้ำในห้องพัก ได้ทำการตัดสายสะดือด้วยตัวเอง จากนั้นได้นำบุตรชายที่เพิ่งคลอดใส่กระเป๋าและนำบุตรชายอีกคนนั่งไปด้วย โดยเอากระเป๋าไปวางตรงช่องว่างระหว่างถังขยะแต่ละใบ ก่อนจะขับขี่ออกมา

นางสาววราภรณ์ บอกอีกว่าที่ทำไปเป็นเพราะไม่มีเงินที่จะเลี้ยงดู เพราะตนเองแบกภาระเลี้ยงลูกแล้ว 4 คน คนที่เพิ่งคลอดเป็นคนที่ 5 ซึ่งไม่มีเงินที่จะให้ลูกกินข้าวและนม ส่วนสามีวันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปทำงานที่ต่างจังหวัด และยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น หวังว่าจะมีใครมาเจอจะเอาไปเลี้ยง สามีทำงานขับรถบริษัทเอกชนได้เงินเดือนหมื่นกว่าบาท ไม่พอกินในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ตอนที่ทำเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำเด็ดขาด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปีไว้ ณ ที่ใดเพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากคน โดยกระทำการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล จากนั้น นางสาววราภรณ์ ได้มีท่าทีอิดโรยและอ่อนล้ามากขึ้น เนื่องจากเสียเลือดในการคลอดมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปส่งยังโรงพยาบาลสามพราน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook