เฮลั่น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ท้องแล้ว สามีน้ำตาไหลเผยความรู้สึกจะได้เป็นพ่อคน

เฮลั่น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ท้องแล้ว สามีน้ำตาไหลเผยความรู้สึกจะได้เป็นพ่อคน

เฮลั่น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ท้องแล้ว สามีน้ำตาไหลเผยความรู้สึกจะได้เป็นพ่อคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นอีกแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย กับสามีหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ ที่งานนี้ฝ่ายชายถึงกับออกปากเลยว่าทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เมื่อเห็นที่ตรวจครรภ์ของภรรยาขึ้นเป็นสองขีด

โดย บอย วัชรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยความเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้วางที่ตรวจครรภ์ไว้ก่อนไปทำงาน และพอตนเห็นสองขีดที่ปรากฏขึ้น น้ำตาและความรู้สึกของการที่จะได้เป็นพ่อก็พลั่งพรูออกมาแบบไม่รู้ตัว

“5/6/2019 วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้างๆ ตัว เลยหยิบขึ้นมาดู”

“จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา”

IG: innocentzatanว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ชมพู่ ก่อนบ่าย - บอย วัชรพงศ์

“นี่เขาจะเป็นพ่อคนแล้วไหม ? แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง ? จะแข็งแรงไหม ? จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ? แล้วลูกจะคลอดวันไหน ?”

“หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็นๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่ไหม ? แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เขากับลูก มีความสุขที่สุด ~* #วันหนึ่งลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน”

และซึ่งหลังจากที่ หนุ่มบอย โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ และเชื่อเลยว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่น มีโซ่น้อยคล้องใจมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

>>ตะลึงรอยสัก "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมท่าโพสแซ่บๆ

>>"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ควง "บอย" แถลงวิวาห์ วันนี้คือคำตอบ คำครหารักเราไม่มีทางไปรอด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฮลั่น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ท้องแล้ว สามีน้ำตาไหลเผยความรู้สึกจะได้เป็นพ่อคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook