ตะครุบ 4 หนุ่มลูกเศรษฐีภูเก็ต ร่วมมืออุ้มฆ่าม้าทรง โยนศพทิ้งลงเหวลึก

ตะครุบ 4 หนุ่มลูกเศรษฐีภูเก็ต ร่วมมืออุ้มฆ่าม้าทรง โยนศพทิ้งลงเหวลึก

ตะครุบ 4 หนุ่มลูกเศรษฐีภูเก็ต ร่วมมืออุ้มฆ่าม้าทรง โยนศพทิ้งลงเหวลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูเก็ตจับยกแก๊ง 4 หนุ่มลูกเศรษฐีท้องถิ่น ก่อเหตุอุ้มม้าทรง-มัดมือมัดเท้าและทุบตีให้ตาย ก่อนลากศพไปโยนทิ้งเหว อ้างเพราะอีกฝ่ายขู่ฆ่า จึงชิงลงมือก่อน

เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่า นายสถาพร อายุ 24 ปี ม้าทรงของศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต และนำศพ ไปทิ้งอำพรางที่เหวริมถนนบ้านเขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

โดยผู้ต้องหาประกอบด้วย นายศุกลพงษ์ หรือ บรีซ อายุ 27 ปี, นายพีระวัฒน์ หรือ แซม อายุ 28 ปี นายสุกเร หรือ ซุก อายุ 27 ปี และ นายนฤเบศ หรือ โล อายุ 20 ปี พร้อมด้วยรถยนต์ของกลางที่บรรทุกศพไปทิ้งอำพราง เชือกที่ใช้มัดมือมัดเท้า ไม้เบสบอล ที่ใช้ทุบตีเหยื่อ

ทั้งหมดถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย เบื้องผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดของการสอบสวนได้ แต่สาเหตุนั้นอ้างว่า นายสถาพร ขู่ฆ่า จึงได้ชิงลงมือก่อน

พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า คดีดังกล่าวสืบจากเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา พบร่างผู้เสียชีวิตเน่าเปื่อยอยู่เหวริมถนนบ้านเขาขาด ร่างอยู่ใต้ต้นไทรใหญ่ที่ก้นเหวลึกประมาณ 10 เมตร ศพน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1-2 เดือน สภาพถูกมัดเท้า และมีเสื้อคลุมติดโลโก้ “ลูกพระมงกุฏ” และทราบภายหลังว่าคือ นายสถาพร หรือ เต็กอ้วน

นายทองแดง พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าแจ้งความคนหายเอาไว้เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2562 โดยก่อนจะหายตัวไป มีเพื่อนมารับกันออกไปไหนก็ไม่ทราบ แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย

ทั้งนี้จากการสันนิษฐานเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ โดยะจากการสอบสวนพ่อและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต พบว่ามีผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ โดยเชื่อว่าน่าจะลวงเหยื่อไปทำร้ายและฆ่าที่บ้านหลังหนึ่ง หลังจากนั้นจึงนำศพมาทิ้งเหว

ในเบื้องต้นกลุ่มผู้ต้องหาให้การว่า ได้ทำการมัดมือมัดเท้าและทุบตีเหยื่อด้วยไม้เบสบอล เนื่องจากโกรธแค้นที่อีกฝ่ายที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่กลับสร้างปัญหาและสร้างความบาดหมางชวนทะเลาะวิวาทเพราะเรื่องผู้หญิง โดยมีการหักหน้ากัน ทำให้อีกฝ่ายขู่ฆ่าเอาชีวิต ทำให้ตัดสินใจร่วมมือกันฆาตกรรมดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การดังกล่าว และอยู่ระหว่างสืบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook