สุดท้ายกลายเป็นศพ ผัวเก่ายิงถล่มร้านเมียเก่า หนีมาปลิดชีพตายข้างเมรุ

สุดท้ายกลายเป็นศพ ผัวเก่ายิงถล่มร้านเมียเก่า หนีมาปลิดชีพตายข้างเมรุ

สุดท้ายกลายเป็นศพ ผัวเก่ายิงถล่มร้านเมียเก่า หนีมาปลิดชีพตายข้างเมรุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนหึงโหดยิงตัวตาย หลังบุกยิงอดีตภรรยากับแฟนใหม่ถึงร้านขนม ล่าสุดมาเจอร่างยิงตัวเองหนีความผิด เพื่อนบ้านแทบไม่รู้ปมปัญหาครอบครัว ครั้งหนึ่งเคยสร้างบ้านสวนโด่งดังไปทั่วประเทศ

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงที่ร้านขนมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายชัยนาท-สุพรรณบุรี ขาเข้าสุพรรณบุรี โดยมี น.ส.กฤษดาพร อายุ 39 ปี และ นายบุญส่ง อายุ 43 ปี ตกเป็นเหยื่อ โดยให้การว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นอดีตสามีและเลิกรากันไป แต่ยังตามราวีอยู่ตลอด เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.)

ล่าสุดในวันนี้ (4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตาย อยู่บริเวณลานจอดรถข้างเมรุวัดแสวงหา ต.แสวงหา อ.เมือง จ.อ่างทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา และแพทย์จากโรงพยาบาลแสวงหารุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน จอดติดเครื่องยนต์เอาไว้ โดยที่ประตูล็อกเอาไว้ทุกด้าน ส่วนประตูรถด้านซ้ายของรถมีรูกระสุนปืน 1 รู ห่างจากตัวรถเล็กน้อยพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหาช่วยกันเปิดประตูรถ

>> เปิดคลิปผัวเก่าหึงโหด บุกยิงถล่มร้านเมียเก่า-เลขานายก อบต.แกล้งตายเลยรอด

เมื่อประตูรถได้แล้ว จึงพบร่างของ นายมานะ อายุ 52 ปี สภาพนั่งอยู่เบาะคนขับเอียงไปทางด้านซ้าย มีบาดแผลที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย ส่วนมือขวากำอาวุธปืนยี่ห้อลาม่า ขนาด 11 มม. มีกระสูนอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และในแม็กกาซีนอีก 1 นัด ที่เบาะนั่งด้านข้างพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเข้าเก็บหลักฐานประกอบในที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแสวงหาร่วมชันสูตรศพ

นางสุรินทร์ เพื่อนบ้านซึ่งเปิดร้านค้าอยู่หน้าบ้านของนายมานะ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่ายๆ นายมานะ แวะมาซื้อเหล้าที่ร้าน เมื่อสอบถามก็บอกว่าจะเอาไปแก้บน โดยปกตินายมานะจะมากินข้าวที่ร้านบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยกินเหล้า และก็ยังเห็นมีอาการยิ้มแย้มปกติ แต่ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาอะไร

ขณะที่ นางปวีณา เพียรกล้า อายุ 41 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 มิ.ย.) นายมานะได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กถึงเพื่อนๆ ฝากให้ดูแลแม่กับน้องด้วย หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป เพื่อนๆ พยายามช่วยกันตามหา กระทั่งมาพบรถจอดอยู่ข้างเมรุและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายมานะน่าจะเกิดความอาการเครียด หลังจากที่ไปก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและแฟนใหม่ที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะขับรถหลบหนีมา และถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่อย่างหนัก จึงตัดสินใจจบปัญหาลงด้วยการยิงตัวเองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook