หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าเสียชีวิตปริศนาที่ระเบียงห้องพัก!

หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าเสียชีวิตปริศนาที่ระเบียงห้องพัก!

หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าเสียชีวิตปริศนาที่ระเบียงห้องพัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. 62 ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิตต์สงวน รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องพักภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 1802 ซึ่งตึกนี้สูง 8 ชั้น และพบศพนายณภัธ น้อยเล็น อายุ 26 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงห้องสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ตามตัวมีรอยฟกช้ำ  และที่ระเบียงห้องพบท่อน้ำได้แตกมารดตัวผู้ตายตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ไปปิดวาล์วน้ำเพื่อนำผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบยา Risperidond 2 mg. (NEURIS) ซึ่งเป็นยาเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าระบุชื่อผู้ตายวางอยู่ในห้อง โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง

นายองอาจ เกตุรัตน์ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.บอกว่าเมื่อเวลา 02.00 น.ได้มีนักศึกษามาแจ้งกับตนว่ามีคนโยนซิงค์ล้างจานลงไปด้านล่างและได้ยินเสียงร้อง ตนจึงได้มาดูกับหัวหน้า เมื่อมาถึงห้องดังกล่าวตนจึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตู ตนจึงให้หัวหน้าไขประตูเข้าไปดูก็พบว่าคนที่อยู่ในห้องนอนเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงห้องแล้ว จึงไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านนายธีระธันญ์ บุญญาจิระนนท์ อายุ 25 ปี บอกว่าผู้ตายเป็นเพื่อนกับตนและอยู่ห้องเดียวกันซึ่งทำงานขายอุปกรณ์ไอทีอยู่ในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปกติตู้ตายจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและจะใช้ยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวานนี้ตนเองได้กลับบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี และคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวานแต่ก็ไม่คิดว่าเพื่อนตนจะมาจบชีวิตเช่นนี้

ด้าน ร.ต.ท.ภีมวัจน์ จิตต์สงวน รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่าหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook