ชาวบ้านสตูลผวา!เจอมือมืดปาระเบิดใส่บ้านพังคาดเหตุเพราะขัดแย้งทวงหนี้

ชาวบ้านสตูลผวา!เจอมือมืดปาระเบิดใส่บ้านพังคาดเหตุเพราะขัดแย้งทวงหนี้

ชาวบ้านสตูลผวา!เจอมือมืดปาระเบิดใส่บ้านพังคาดเหตุเพราะขัดแย้งทวงหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต. ธิติวัฒน์ ฝั้นศิริสกุล สารวัตร(สอบสวน) สภ.ละงู รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 1475/1 ม.3 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบบริเวณพื้นหน้าบ้านเป็นหลุมใหญ่ ประตูบ้านพังเสียหาย หลังคาและกระจกหน้าต่างรวมทั้งฝาบ้านมีรอยแตกจากแรงระเบิดทำให้เกิดความเสียหาย โดยเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวคือนายสมคิด ขุนนา อายุ 32 ปี

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อเวลา 04.10 น. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดใส่บ้านของตน ขณะที่ตนและลูกเมียรวม 4 คน นอนอยู่ภายในบ้าน เมื่อเสียงดังขึ้นจึงลุกออกมาดูพบว่าประตูบ้านพังเสียหาย เกิดจากระเบิด โชคดีที่ทุกคนนอนอยู่ในห้องจึงปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้สาเหตุน่าจะเกิดจากการทวงหนี้ของพรรคพวก ซึ่งนายสมคิดได้ติดหนี้หมื่นกว่าบาทและมีการขู่ทางเฟสบุ๊ค

เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบว่าบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุกล้องวงจรปิดเสีย ไม่สามารถดูได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากความขัดแย้งจากธุรกิจบางอย่าง ส่วนระเบิดดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบกระเดื่องชนิดสังหาร เอ็ม 67 

ด้านเพื่อนบ้านในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งมีบ้านติดกันเล่าให้ฟังว่า รู้สึกตกใจและกลัวมากหลังจากรับประทานอาหารเพื่อถือศิลอด ก็เข้านอนพักผ่อนจู่ๆก็เกิดเสียงดังขึ้นมา เสียงดังมากคิดว่าหม้อแปลงระเบิดมาทราบในช่วงเช้าว่าเป็นระเบิดก็รู้สึกกลัวและผวา

ด้านนางอนุสรา ขุนนา อายุ 31 ปีภรรยาเจ้าของบ้านและนางวรรณี ขุนนา อายุ 54 ปี แม่ของเจ้าของบ้านกล่าวว่า ตนไม่มีศัตรูใดๆ แต่ลูกนั้นจะมีเพื่อนมากน่าจะมีความขัดแข้งเพราะเคยถูกขู่ทางเฟสบุคมาแล้วด้วย

อย่างไรก็ตามนายสมคิด เจ้าของบ้านยังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสาเหตุน่าจะมาจากค้างค่ายาเสพติด ของกลุ่มค้ายาในต่างพื้นที่ ซึ่งขณะนี้นายสมคิดยังอยู่ในช่วงรายงานตัวคุมประพฤติอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook