หมอให้ทำใจ "เชิด ร็อคแสลง" เส้นเลือดที่หลอดอาหารแตก 7 จุด ศิลปินระดมเงินช่วย

หมอให้ทำใจ "เชิด ร็อคแสลง" เส้นเลือดที่หลอดอาหารแตก 7 จุด ศิลปินระดมเงินช่วย

หมอให้ทำใจ "เชิด ร็อคแสลง" เส้นเลือดที่หลอดอาหารแตก 7 จุด ศิลปินระดมเงินช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มิถุนายน 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ศิลปินนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต “เชิด ร็อคแสลง” หรือ นายบุญเชิด พรมประโคน อายุ 40 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เจ้าของเพลงดัง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ, กิ้งกือตกส่าง ฯลฯ ล้มป่วยหนักด้วยโรคตับ มาตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหงจนถึงขณะนี้

โดยทางกลุ่มศิลปินนักร้องจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งมีทั้งศิลปินท้องถิ่นพื้นบ้าน ศิลปินทั่วไปถึงระดับประเทศ ประกอบด้วย ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว เจ้าเพลงดัง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีไว้ให้เธอทิ้ง, โกย วรมัน ,หงา ลายเถาว์ ร่วมกับชมรมนักจัดรายการวิทยุ โดยนายพิชิต สายแสงจันทร์, นายพิรุณ อุ่นศรี, นายประนนท์ ไม้หอม ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อ คนสุรินทร์ ไม่ทิ้งกัน โดยทำการเปิดแสดงกลางแจ้ง ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่าศิลปินนักร้อง นักจัดรายการนับร้อยชีวิตมาร่วมแสดง พร้อมเปิดกล่องรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลให้กับเชิด ร็อคแสลง และร่วมกันส่งกำลังใจให้กับเชิด ให้อาการป่วยดีขึ้นและหายโดยเร็ว รายได้ก็จะทำการโอนเข้าบัญชีให้กับเชิด ร็อคแสลงทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจมาชมคอนเสิร์ตและร่วมบริจาคเงินช่วย เชิด ร็อคแสลง กันอย่างคึกคัก

>> นักร้องดัง "เชิด ร็อคแสลง" เจ้าของเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ป่วยหนักเข้าไอซียู

>> อาการป่วยนักร้องดัง เชิด ร็อกแสลง ยังอยู่ห้องไอซียู ร้องไห้จับมือลูกชายไม่ปล่อย

รายงานล่าสุดอาการของเชิด พบว่าแพทย์ส่องกล้องเข้าไปดูปรากฏว่า เส้นเลือดแตกที่หลอดอาหารอีก 7 จุด หมอได้ทำการมัดรักษาเสร็จแล้ว และเจาะท้องระบายน้ำรอบที่ 3 เป็นเพราะโรคตับ ซึ่งเชิดเป็นระยะที่ 3 แล้ว เพราะตับไม่ทำงานส่งผลให้ผนังหลอดเลือดแตกโดยง่าย ซึ่งอาการของเชิด ร็อคแสลง ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ โดยแพทย์ได้บอกว่าผู้ป่วยคงอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ทางครอบครัวก็ยังหวังที่จะมีปาฏิหาริย์

ทั้งนี้ หากประชาชนผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือเชิด ร็อคแสลง สามารถโอนเงินได้ที่บัญชีธนาคาร กรุงเทพ สาขา เนินพลับหวาน เลขที่บัญชี 676-705491-6 ชื่อบัญชี นายภัทรพล พรมประโคน หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ น.ส.ปาริชาติ เจตนา ภรรยา เชิด ร็อคแสลง ที่หมายเลข 083-542-9722

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook