พ่อทหารถีบแจ๊ส เผยลูกชายเป็นคนธรรมะธัมโม เชื่อมีปัญหากับคู่กรณีตั้งแต่อดีตชาติ

พ่อทหารถีบแจ๊ส เผยลูกชายเป็นคนธรรมะธัมโม เชื่อมีปัญหากับคู่กรณีตั้งแต่อดีตชาติ

พ่อทหารถีบแจ๊ส เผยลูกชายเป็นคนธรรมะธัมโม เชื่อมีปัญหากับคู่กรณีตั้งแต่อดีตชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปภาพเหตุการณ์สุดระทึกบนท้องถนน รถยนต์โตโยต้าวีออส ขับไล่จี้ท้ายและบีบแตรรถใส่รถฮอนด้าแจ๊สมาตลอดทาง ก่อนที่จะมีชายชุดสีกากีลงมาเตะรถแจ๊ส แล้วกลับไปขึ้นรถและใส่เกียร์ถอย เพื่อพยายามขับรถออกไป แต่ปรากฏว่าชายหญิงที่ขับรถยนต์ฮอนด้าก็ไม่ยอม ลงมาดักและทุบกระจกข้างคนขับแตก จนเกิดชุลมุนวุ่นวายกลางถนนตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด (30 พ.ค.62) เมื่อเวลา 15.30 น.  พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ได้นัด นายทหารยศเรือตรี และ น.ส.สุนาวรี ช่างเสริมสวยคู่กรณี ให้มาเจรจากัน ที่สถานีตำรวจ

น.ส.สุนาวรี กล่าวว่า ตนไม่ได้ขับรถปาดหน้ากับคู่กรณีตามที่ถูกกล่าวอ้าง แต่ขณะเกิดเหตุนายทหารพยายามขับจี้ท้ายรถ และบีบแตรตลอดทาง ก่อนที่นายทหารคนดังกล่าวจะตะโกนต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย พาดพิงไปถึงบุพการี ว่าทำไมนำสติกเกอร์ปิดป้ายทะเบียนรถ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอ ซึ่งตนโกรธมากแต่ตนพยายามไม่สนใจและจะขับหนี แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอม บีบแตรไล่หลัง และยังตะโกนด่าทอ 

กระทั่งติดไฟแดง ชายทหารคนดังกล่าวลงจากรถพร้อมกระโดดถีบท้ายรถตน จึงเข้าไปเรียกให้ลงมาคุยกัน แต่ชายทหารคนดังกล่าวขับหนี จึงวิ่งตามพร้อมใช้ข้อศอกกระแทกกระจกคู่กรณีแตก ซึ่งนายทหารคนดังกล่าวได้ตกใจและย้ายไปนั่งเบาะข้างคนขับ พร้อมตะโกนกลับมาว่า ตนทำร้ายร่างกาย พยายามฆ่า และต่อว่าว่าตนเมายา นอกจากนี้ยังข่มขู่ว่า รู้ไหมว่าเขาเป็นใคร เขาเป็นทหาร รู้จักอัยการและผู้ใหญ่หลายคน และจะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามตนพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย และยอมรับว่าตนเองก็เกิดบันดาลโทสะจริง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาที่ สน.ศาลาแดง อยู่นั้น ได้ปรากฎว่ามี นายทหารยศนาวาตรี ซึ่งเป็นพ่อของทหารเจ้าของรถวีออส ได้ให้ข้อมูลว่า ลูกชายอาจจะเป็นผู้ถูกกระทำก่อน ซึ่งตามปกติแล้วลูกชายจะเป็นคนอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าใครมาทำอะไรที่ไม่ถูกต้องเขาก็จะไม่ยอม เพราะเขาเป็นคนยึดความถูกต้องเป็นที่ตั้ง ยกตัวอย่างหากไปขึ้นเครื่องบิน ลูกก็จะต้องต่อแถวตลอด และก่อนหน้านี้ลูกชายเคยได้รับประกาศนียบัตรจากพระชั้นผู้ใหญ่ระดับประเทศ เป็นคนธรรมะธัมโม ซึ่งที่ผ่านมาจะอยู่ในโอวาทตลอด

ส่วนในเรื่องของคดีความ เบื้องต้น ตนเองก็ไม่อยากเอาเรื่องค่าเสียหายใดๆ แต่ลูกชายไม่ยอม ตนเองอยากให้อภัยซึ่งกันและกัน แต่เชื่อว่าที่มีปัญหากันทั้งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เพราะอาจเคยมีเรื่องกันมาตั้งแต่อดีตชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook