ธนาธร ควงศรีนวล ส.ส.ป้ายแดง บุกขอบคุณเชียงใหม่ เขต 8 ประชาชนแห่ขอเซลฟี่

ธนาธร ควงศรีนวล ส.ส.ป้ายแดง บุกขอบคุณเชียงใหม่ เขต 8 ประชาชนแห่ขอเซลฟี่

ธนาธร ควงศรีนวล ส.ส.ป้ายแดง บุกขอบคุณเชียงใหม่ เขต 8 ประชาชนแห่ขอเซลฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางไปขอบคุณประชาชนที่ อ.จอมทอง อ.ดอยหล่อ อ.แม่วาง และอ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 พ.ค.) พร้อมนางสาวศรีนวล บุญลือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 8 จ.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ ที่เพิ่งได้รับการเลือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ด้วยคะแนนถึง 75,891 คะแนน

>> อนาคตใหม่เฮ! ผลเลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ เขต 8 ชนะพลังประชารัฐขาดลอย

การลงพื้นที่ครั้งนี้มี่ประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น อย่างเช่น ที่ตลาดสดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ มีพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับพร้อมมอบพวงมาลัยดอกมะลิ และขอถ่ายภาพกับนายธนาธรเป็นจำนวนมาก จากนั้นนายธนาธรและนางสาวศรีนวลได้ขึ้นบนรถแห่เพื่อกล่าวขอบคุณประชาชน

นายธนาธร ยืนยันว่า จากนี้ไป จะทำเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีการจัดตั้งรัฐบาล พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองขอเก้าอี้ พรรคอนาคตใหม่จะไม่ต่อรองผลประโยชน์ใดๆ พรรคอนาคตใหม่จะพยายามนำทหารออกจากการเมืองไทย และไม่สนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นนายกรัฐมนตรีอีก เพื่อไม่ให้สืบทอดอำนาจได้ และจะทำให้การเมืองเป็นเรื่องของประชาชนอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม นายธนาธรไม่รับปากประชาชนว่าจะทำได้จริง เพราะฝ่ายตรงข้ามมีเสียงสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ที่แต่งตั้งเองทั้งหมดถึง 250 คน แต่ขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดทุกวิถีทางเพื่อประชาชน

ด้านนางสาวศรีนวล กล่าวว่า ตนดีใจที่ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้น และ จะทำหน้าที่สุดความสามารถตามที่ประชาชนไว้วางใจ หลังจากนี้จะเดินหน้า พัฒนา พื้นที่ของตัวเอง ทำงานเพื่อประชาชน เอานโยบายของพรรคที่มีแต่สิ่งดี ๆ เพื่อประชาชน มาทำให้ประชาชนเป็นรูปธรรมให้ได้

>> "ศรีนวล" เข้ารับหนังสือรับรอง ส.ส. ปัด "อนาคตใหม่" ให้กู้เงินซื้อเสียง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ธนาธร ควงศรีนวล ส.ส.ป้ายแดง บุกขอบคุณเชียงใหม่ เขต 8 ประชาชนแห่ขอเซลฟี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook