ขนลุก ลุงสามล้อเครื่องเขียนยันต์บนรถ ก่อนดับปริศนาคาปั๊มแก๊ส

ขนลุก ลุงสามล้อเครื่องเขียนยันต์บนรถ ก่อนดับปริศนาคาปั๊มแก๊ส

ขนลุก ลุงสามล้อเครื่องเขียนยันต์บนรถ ก่อนดับปริศนาคาปั๊มแก๊ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพลุงขับสามล้อเครื่อง วัย 68 ปี เขียนยันต์บนรถก่อนตายปริศนาในปั๊มแก๊ส ส่วนแพทย์ยังไม่ระบุสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลนอนเสียชีวิต บนรถสามล้อเครื่อง ภายในปั๊มแก๊ส LPG บ้านดอนขวาง ถนนราชสีมา-จักราช ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยแพทย์ชันสูตรนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา เข้าตรวจสอบ โดยมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั๊มแก๊ส LPG บ้านดอนขวาง ถนนราชสีมา-จักราช พบศพ นายวิฑูรย์ อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตบนรถสามล้อเครื่อง สภาพศพนอนหงาย มือทั้งสองข้างเกร็ง

ภายในตัวรถสามล้อเครื่องพบกระป๋องแป้ง 1 กระป๋อง พบมีร่องรอยการใช้แป้งเขียนยันต์ บริเวณทางขึ้นเบาะผู้โดยสาร นอกจากนี้ภายในตัวมีกระเป๋าคาดเอว มีโทรศัพท์ ไฟแช็ก ยาดม พร้อมด้วยเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นายสุภฤทธิ์ อายุ 33 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก เล่าว่า ตนเองนั้นได้เดินทางมาเติมแก๊สเป็นประจำทุกวัน และเห็นคุณลุงที่ตายก็มาเติมแก๊สและอาศัยหลับนอนอยู่ที่ปั๊มประจำ ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาเติมแก๊สตามปกติ และเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ

หลังจากนั้นสังเกตเห็นว่าลุงมีลักษณะท่าทางการนอนหลับที่ผิดปกติ มีร่องรอยมือเกร็ง ตนจึงตะโกนเรียกลุง ก็ไม่ตอบรับ จึงคิดว่าน่าจะเสียชีวิต และรีบโทรศัพท์ประสานหน่วยกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ ในที่สุดก็พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

แต่สิ่งที่ตนเองตกใจนั้น พบว่ามีร่องรอยการใช้แป้งเขียนยันต์บริเวณทางขึ้นผู้โดยสาร ซึ่งคาดว่าลุงผู้ตายจะเขียนก่อนตาย สร้างความแปลกประหลาดให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook