บุกช่วย "คูฮารา" ไอดอลสาวเกาหลี-อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง พยายามรมควันฆ่าตัวตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1556/7782074/newproject-2019-05-26t1150.jpgบุกช่วย "คูฮารา" ไอดอลสาวเกาหลี-อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง พยายามรมควันฆ่าตัวตาย

    บุกช่วย "คูฮารา" ไอดอลสาวเกาหลี-อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง พยายามรมควันฆ่าตัวตาย

    2019-05-26T11:36:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า คูฮารา นักร้องนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ และอดีตสมาชิกวง KARA อายุ 28 ปี พยายามฆ่าตัวตายภายในบ้านพักย่านชางดามดง กรุงโซล เมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยในตอนนั้น ได้พบว่ามีควันลอยฟุ้งอยู่ในบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจกังนัมก็สามารถช่วยออกมาได้ทันก่อนเป็นอันตรายถึงชีวิต

    รายงานระบุว่า หลังจากเธอโพสต์ข้อความ “ลาก่อน” ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว แฟนคลับหลายคนแสดงความกังวลต่อความปลอดภัยของคูฮารา และทางผู้จัดการส่วนตัวพยายามติดต่อหลายครั้งแต่ไม่มีการตอบรับ จึงแจ้งตำรวจและบุกไปที่บ้านพักส่วนตัวและได้พบกับคูฮาราในสภาพหมดสติ

    ก่อนหน้านี้ คูฮารา ได้มีการฟ้องร้องอดีตแฟนหนุ่มในคดีทำร้ายร่างกาย จนกลายเป็นข่าวฉาวเมื่อปี 2018 คาดว่านักร้องสาวกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและพยายามฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน

    ซึ่งหลังข่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีแฟนคลับและชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คจากหลายๆ ประเทศ เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ให้กำลังใจและอวยพรให้ไอดอลสาวหายป่วยรวมถึงผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายไปโดยเร็ว

    >> Hara อดีตสมาชิก Kara เผยถูกแฟนเก่าทำร้าย พบแผลฟกช้ำเต็มตัว-ตกเลือด

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บุกช่วย "คูฮารา" ไอดอลสาวเกาหลี-อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง พยายามรมควันฆ่าตัวตาย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Instagram koohara__