ตำรวจแกะรอยตามหา สาวน้อยใจแฟน บุกอุ้มตัวช่วยชีวิต-ซดยาเกินขนาด

ตำรวจแกะรอยตามหา สาวน้อยใจแฟน บุกอุ้มตัวช่วยชีวิต-ซดยาเกินขนาด

ตำรวจแกะรอยตามหา สาวน้อยใจแฟน บุกอุ้มตัวช่วยชีวิต-ซดยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีชีวิต! ตำรวจสังขละบุรีบุกไปช่วยชีวิตสาวใต้น้อยใจแฟนหนุ่ม แอบหนีไปกินยาเกินขาด อุ้มช่วยชีวิตพาส่งโรงพยาบาลได้รอดตายอย่างหวุดหวิด

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและคลิป ภาพเหตุการณ์ทีชีวิตที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ช่วยเหลือผู้หญิงที่ได้หมดสติจากการพยายามกินยาฆ่าตัวตาย เพื่อนำส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายเจริญพงษ์ อายุ 30 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.จิรพงษ์ เกิดเรณู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ว่า น.ส.วิภาภรณ์ อายุ 23 ปี แฟนสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ทำให้แฟนสาวได้วิ่งหนีออกจากบ้านเช่าไป

ต่อมาแฟนสาวได้โทรศัพท์บอกแม่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ว่า เพิ่งทะเลาะกับแฟนและทนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้หนีมาอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอสังขละบุรี พร้อมกับกล่าวร่ำลาและกำลังจะกินยาตาย จากนั้นแม่ของแฟนจึงได้โทรมาบอก จึงมาแจ้งความให้ช่วยติดตามค้นหาด่วน

หลังจากรับแจ้งความ ร.ต.ท.รีบรสยงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อจากนั้น พ.ต.อ.เพทาย จันทร์ไพร ผกก.สภ.สังขละบุรี สั่งการให้ ตร.สายตรวจและ ตร.สืบสวน เร่งระดมลงพื้นที่ติดตามสืบหา การค้นหาใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบทุกรีสอร์ทแต่ไม่พบตัว

กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ โอภาส รอง.สวป.สภ.สังขละบุรี พร้อม ด.ต.เพลิน ชูโฉม ผบ.หมู่(ป) สภ.สังขละบุรี ได้ติดตามแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อสืบหาเส้นทางการเดินทางของ น.ส.วิภาภรณ์ ต่อมาได้ทราบว่า น.ส.วิภาภรณ์ ได้ออกจากบ้านแล้วเดินไปที่ร้านขายยาในตลาด

จากนั้นได้ว่าจ้างจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่จุดชมวิวของเทศบาลตำบลวังกะ หลังจากทราบข้อมูลการเดินทาง ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พร้อมตำรวจสายตรวจ และ นายเจริญพงษ์ รีบเดินทางไปที่จุดชมวิว กระทั่งพบเจอ น.ส.วิภาภรณ์ นอนหมดสติ-น้ำลายฟูมปาก โดยมีขวดยาชนิดหนึ่งตกอยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำร่างหมดสตินำส่ง รพ.สังขละบุรี เพื่อช่วยชีวิต ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook