“นาย ณภัทร” พระเอกสายบุญ แท็กทีม “พี่ตูน” ฟิตวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

“นาย ณภัทร” พระเอกสายบุญ แท็กทีม “พี่ตูน” ฟิตวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

“นาย ณภัทร” พระเอกสายบุญ แท็กทีม “พี่ตูน” ฟิตวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกสายบุญไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่พักหลังๆ มานี้จะเห็นออกงานอีเวนต์หรือทำโปรเจกต์เกี่ยวกับเรื่องการกุศลมาโดยตลอด

อย่างล่าสุด นาย ณภัทร ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการที่ตอบรับเข้าร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ของนักร้องหนุ่มร็อก ตูน บอดี้สแลม โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ไม่ใช่คนสายบุญอะไรแต่เป็นเพราะมีโอกาสได้ทำมากกว่า พร้อมบอกตื่นเต้นมากที่จะได้วิ่งกับพี่ตูน ซึ่งตนก็ได้ฟิตร่างกายเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่

ล่าสุดที่ไปร่วมคอนเสิร์ต อัสนี-วสันต์ ?
“แฮปปี้มาก เตรียมตัวมาเป็นเดือน เราก็อยากทำให้ดีที่สุด เพราะเขาเป็นศิลปินที่ทำให้เราอยากเล่นกีตาร์ เพราะมีคอนเสิร์ตหนึ่งที่ผมไปดูที่ราชมังฯ กับคุณแม่ เขาก็พาผมไปหลังเวที และพี่เขาเหมือนเห็นเรา เขาก็เดินมา คือตกใจมาก และบอกผมว่าเชื่อสิ โตมาเล่นกีตาร์แน่นอน ตอนนั้นเราก็คิดว่าเขาเป็นระดับตำนาน และมาพูดแบบนี้คงเห็นอะไรสักอย่างในตัวเรา”

“ปรากฏว่า 10 ปีผ่านมา ก็ได้มารู้จากแม่ว่าไปกระซิบบอกลูกหนูหน่อยให้เล่นกีตาร์ (หัวเราะ) เราก็ตลกมาก เหมือนพรสวรรค์ของผมเกิดจากคำพูดของพี่ๆ เขา และตอนอยู่บนเวทีไม่อยากลงเลยมันมีความสุขมาก เป็นสิ่งที่เราชอบและได้อยู่กับศิลปินที่เรารัก คนดูทุกคนก็น่ารักมาก และเป็นคอนเสิร์ตการกุศล คนมาดูทั้งหมดประมาณ 9,500 คน เบื้องหลังผมก็เอาภาพมาลงให้ดูว่ามีกีตาร์ตัวหนึ่งที่เราได้จากพี่เขามาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีลายเซ็นด้วย และวันนี้ 10 ปีผ่านไป ผมก็เอากีตาร์ตัวนี้มาเซ็นอีกรอบหนึ่ง ก็รอชมในอินสตาแกรม”

เราได้ร่วมกับหลายคอนเสิร์ต ?
“ทุกเวทีเราตื่นเต้นทุกอันเลย พี่ลองคิดภาพคนเป็นหมื่นยืนอยู่ข้างหลัง มันตื่นเต้น มือเราสั่นตลอดเลย อาจจะได้ดูเบื้องหลังจากคุณแม่ลง”

คิดไหมสักวันจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง ?
“เป็นความฝันของผมที่เคยคิดเหมือนกัน ถ้าเป็นไปได้ในอนาคต ถ้ามีคงดีมากเลย เพราะว่าทุกวันนี้เหมือนแฟนคลับจากภาพยนตร์เฟรนด์โซน ที่อยู่ใน 13 ประเทศ เขาคงอยากเจอเรา ถ้าสมมุติวันหนึ่งเรามีโอกาสได้เจอแฟนๆ ที่เขาชื่นชอบเรามันคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ”

มีคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง ?
“ก็มีนะครับ เดี๋ยวปีนี้ปลายปีก็จะมีให้ชมรอติดตาม”

แต่ยังไม่ได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวใช่ไหม ?
“ยังๆ ตอนนี้ขอเก็บสะสมประสบการณ์ไปก่อน เพราะมันก็เป็นสิ่งที่เรารักและชอบจริงๆ”

 IG: naphat_nineนาย ณภัทร ขึ้นแจมคอนเสิร์ต อัสนี วสันต์

มีเพลงที่เราเริ่มอัดบ้างหรือยัง ?
“ก็ถ้ามีโอกาสมาก็อยากทำ แต่ตอนนี้มีหลายอย่างต้องทำ ละครด้วย และมีโครงการกับพี่ตูนอีก”

เป็นโครงการอะไร ?
“เพราะเขาออกโครงการก้าวคนละก้าว เราก็ไปร่วมด้วย แต่เดี๋ยวแจ้งอีกที เพราะพี่เขาโทรมาชวน เราก็ตื่นเต้นมาก ก็อาจจะเริ่มเดือนมิถุนายน เขาก็ทุ่มเทกับงานนี้มาก และเป็นมินิมาราธอนที่พี่เขาตั้งใจว่าอยากให้คนมาร่วมเยอะที่สุดในประเทศไทย รู้สึกค่าสมัคร 200 บาท”

เตรียมความพร้อมยังไงบ้าง ?
“ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ”

ตอนนี้ดูเหมือนเป็นพระเอกสายบุญ ?
“ไม่ใช่สายบุญ เหมือนใครเวลามีงานบุญผมก็รู้สึกดี ถ้าผมสามารถทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้ เพื่อต่อยอดเป็นการให้ทุกคนมาร่วมทำ ผมก็ยินดีทำ และตอนเด็กผมเคยได้โอกาสมา และทุกวันนี้ผมก็ยินดีทำ”

เฟรนด์โซนเป็นไงบ้าง ?
“ล่าสุดได้ไปฉายที่ฮ่องกงและมาเก๊า ผมก็มีญาติไปดูที่มาเก๊าเขาก็ส่งไลน์มาว่าคนดูแน่นโรงเลย เราเห็นบรรยากาศก็แฮปปี้มาก คือเป็นภาพยนตร์ฝีมือคนไทยแต่ว่าไปเป็นภาษาอื่นและไปออนในต่างประเทศ ดีใจที่คนให้การตอบรับ รวมตอนนี้ก็ 13 ประเทศ และจะทยอยมาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องรอดู”

ฐานแฟนคลับเราเป็นไงบ้าง ?
“ก็มีเข้ามาทักผมบ้าง ล่าสุดใบเฟิร์นบินไปพบแฟนๆ ที่ฮ่องกงมา เขาก็ส่งรูปมาให้ดูว่าคนฮ่องกงน่ารักมาก เขาก็เป็นนักแสดงที่เก่งไปไหนมาไหนคนก็จะชอบเขาเป็นเรื่องธรรมดา”

เราจะมีโอกาสไปเจอแฟนๆ บ้างไหม ?
“ถ้ามีโอกาสก็คงจะไปแน่นอน”

>>ตูน บอดี้สแลม ประกาศวิ่งภาคอีสาน 176 กม. ช่วยโรงพยาบาลครั้งใหม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “นาย ณภัทร” พระเอกสายบุญ แท็กทีม “พี่ตูน” ฟิตวิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook