“หญิง รฐา” ไม่อยากกดดัน “ตุลย์” เรื่องฤกษ์ เชื่อหมอดูทัก ได้แต่งงานตอนอายุ 38

“หญิง รฐา” ไม่อยากกดดัน “ตุลย์” เรื่องฤกษ์ เชื่อหมอดูทัก ได้แต่งงานตอนอายุ 38

“หญิง รฐา” ไม่อยากกดดัน “ตุลย์” เรื่องฤกษ์ เชื่อหมอดูทัก ได้แต่งงานตอนอายุ 38
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ได้คุยกันถึงงานแต่งงานกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววถึงบทสรุปเกี่ยวกับฤกษ์ดีที่แน่ชัดว่าคือช่วงไหนกันแน่ สำหรับนักแสดงสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับแฟนหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา

จนล่าสุด หญิง รฐา ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ฝ่ายชาย ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากไปกดดันอะไร และหากมีความคืบหน้าคาดว่าคงทราบพร้อมกับทุกคนแน่นอน พร้อมเผยถูกหมอดูทักมีเกณฑ์ได้แต่งงานตอนอายุ 38 ซึ่งเธอเองอายุก็ 37 ปี แล้ว ก็คงต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะแม่นไหม

ถามถึงความคืบหน้างานแต่ง ?
"ยังไม่มีอะไรอัปเดตค่ะ เอาไว้ถ้ามีอะไรอัปเดตเดี๋ยวบอก (ยิ้ม) ก็เป็นหน้าที่ของพี่เขาเลย พี่เขาบอกว่าถ้าเจอนักข่าวให้บอกปัดมาทางพี่เลย เดี๋ยวพี่จัดการเอง หญิงก็น่าจะรู้พร้อมๆ ทุกคนนะ"

กดดันไหม ?
"ไม่นะ หญิงชิลๆ แล้ว ถ้าเรามีความกดดันเป็นที่ตั้งว่าจะเมื่อไหร่จะยังไง เรากดดันตัวเอง ก็รอสบายๆ ถึงเวลาเรารู้ก็โอเคแล้ว"

ไม่มีฟีลตื่นเต้นเลยเหรอว่าเมื่อไหร่ดี ?
"หญิงว่ามันน่าจะตื่นเต้นตอนรู้ตัวแล้วมากกว่า ตอนนั้นก็คงจะเริ่มเตรียมนู่นนี่ แต่ตอนนี้หญิงชิลๆ มันยังไม่เกิดก็เลยยังไม่ได้คิดอะไร ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ชายเขา"

เขาดูตื่นเต้นไหม ?
"เขาก็ชิลนะ เราเป็นสายชิลๆ แต่รู้ว่าวันหนึ่งมันคงเกิดแหละ แต่ว่าเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกอีกทีแล้วกัน"

ต้องเตรียมสวยทุกวันไหม เผื่อโดนเซอร์ไพรส์ ?
"ไม่เลย คงสบายๆ มากกว่า เผลอๆ อาจจะไปวิ่งมาแล้วล้มพรึบตรงนั้นเลยก็ได้ ไม่มีใครรู้ (หัวเราะ)"

จริงๆ แล้วตุลย์เป็นจอมสร้างสถานการณ์หรือเปล่า ?
"ไม่ค่อยนะ ไม่ได้เป็นคนโรแมนติกอะไรขนาดนั้น แต่เขาก็จะมีเซอร์ไพรส์เราเรื่อยๆ อย่างวันดีคืนดีก็ซื้อของมาให้โดยที่ไม่มีโอกาสพิเศษ หรือไม่ก็เคยเห็นหญิงมองๆ อยู่ เขาก็ซื้อมาให้ ดังนั้นเราคาดเดาอะไรกับเขาไม่ได้ค่ะ"

IG: realyingrhathaหญิง - ตุลย์

น่าจะเร็วๆ นี้ไหม ?
"ไม่รู้เลยค่ะ แต่หมอดูทักหญิงว่าน่าจะ 38 แต่ตอนนี้ถ้านับจีนหญิงก็ 37 ก็เดี๋ยวรอลุ้นกัน หญิงก็ลุ้นนะคะ ไม่ใช่แค่นักข่าวลุ้น (หัวเราะ)"

วันเกิดเราก็เพิ่งผ่านมา เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็โอเค ชิลๆ อยู่กับเพื่อนค่ะ แล้วก็มีพี่ตุลย์ไปแจมๆ ก็เป็นแบบนี้ทุกปีแหละ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แค่เป็นวันที่เราหาเหตุผลให้เพื่อนๆ มารวมตัวกันได้ เพราะเพื่อนๆ รวมตัวกันยากมาก ก็กินข้าวกันธรรมดา เป่าเค้ก"

มีของขวัญอะไรพิเศษให้ไหม ?
"ไม่นะ เขาก็ให้ปกติ หลังๆ เริ่มเป็นสายกีฬา ก็เริ่มให้อะไรที่เกี่ยวกับกีฬาหมด (ยิ้ม) ยกเว้นรองเท้านะคะ เราไม่ซื้อให้กันค่ะ ถือเคล็ดๆ (ยิ้ม) เดี๋ยววิ่งหนีจากกันไป เขายิ่งวิ่งเร็วๆ อยู่ คือมีเพื่อนบอกว่าเป็นแฟนกันห้ามซื้อรองเท้าให้กัน ก็ไม่เคยซื้อรองเท้าให้กันเลย ถ้าเราฝากเขาซื้อเราก็จะโอนเงินไปให้เขา (หัวเราะ) ไม่ได้ เขายิ่งวิ่งเร็วๆ อยู่ เดี๋ยวเขาวิ่งหนี (หัวเราะ)"

เราก็ค่อนข้างเชื่อเรื่องดวงมาก ?
"ผู้หญิงไทย 80 เปอร์เซ็นต์เชื่อเรื่องดวง (ยิ้ม)"

ที่หมอดูทักว่าจะแต่งตอน 38 ก็น่าจะเชื่อมาก ?
"ก็เชื่อ จริงๆ เขาทักมานานแล้วนะ ไม่ใช่มาทักแค่ตอนพี่ตุลย์นะ คือทักมาตลอดชีวิตว่าหญิงจะไม่ได้แต่งช่วงต้นๆ 30 นะ จะได้แต่งปลายๆ 30 ก็อยากรู้ว่าหมอแม่นไหมด้วยค่ะ (ยิ้ม) คือตอนวัยรุ่นก็คงอยากแต่งแหละ แต่มันยังไม่เจอ แต่พอเจอแล้วก็ไม่อยากไปเร่งรัดอะไร ไม่อยากไปกดดันอะไร แม้กระทั่งตัวเขาหรือตัวเราเองด้วย ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ถึงเวลาก็คงรู้พร้อมๆ ทุกคนแหละ"

กลัวจะมีลูกยากไหม ?
"หญิงเป็นคนไม่อยากมีค่ะ คือมีก็ได้ไม่มีก็ได้ คิดว่าถ้ามาโดยธรรมชาติเราก็จะเลี้ยงให้ดีที่สุดแหละ แต่ถ้าไม่มาก็ถือว่าเราคงไม่มีกรรมแล้ว (หัวเราะ) เราคงมีบุญที่จะใช้ชีวิตกันไปสองคนแบบนี้ มันก็เลยไม่มีความกดดันว่าต้องรีบแต่ง ก็เลยกลายเป็นว่าทุกคนก็ไม่มีใครกดดันใคร"

ไม่มีการฝากไข่ไว้ก่อนใช่ไหม ?
"ไม่มีค่ะ หญิงว่าถ้าเขาจะมาให้เขามาเอง ไม่ได้รู้สึกว่าเราอยาก คนรอบข้างเราอยากหรืออะไร หญิงว่าบางอย่างมันเป็นเรื่องบุพเพสันนิวาสเหมือนกันนะ ไปบังคับอะไรมากก็ไม่ดีหรอก"

แล้วเคยตรวจสุขภาพอะไรกันก่อนไหม ?
"ก็มีตรวจสุขภาพประจำปีนะ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แข็งแรงดีค่ะ"

แล้วแม่น้อยอยากให้มีหรือเปล่า ?
"จริงๆ แม่อยากให้มีนะ แต่ที่บ้านหญิงมีหลานสาวอยู่แล้ว ก็คิดว่าวันหนึ่งถ้าเราแก่ตัวไปก็มีหลานสาวคนนี้แหละฝากผีฝากไข้ ที่จะคอยป้อนข้าวป้อนน้ำให้เราได้ ก็เลยไม่ได้ซีเรียสว่าไม่มีลูกแล้วใครจะเลี้ยงฉันอะไรขนาดนั้น"

ตุลย์เองก็มีความคิดเดียวกับเรา ?
"ใช่ๆ มีความคิดคล้ายๆ กัน แต่เราก็ชอบขู่ๆ เขาว่าถ้ามีก็เป็นอะไรที่แปลกๆ ดีนะ เป็นสเต็ปหนึ่งในชีวิต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราสองคนเชื่อในเรื่องของดวงน่ะค่ะ เชื่อในเรื่องของธรรมมะ เชื่อในเรื่องของบาปกรรม ถ้ามีก็แปลว่าเรายังมีกรรม เราต้องเลี้ยงเขา (หัวเราะ) ต้องรักและจะต้องทุกข์กับเขา แต่ถ้าเราหมดกรรมเราก็จะมีความสุขในแบบของเรา ก็มาทนกันเอง (ยิ้ม)"

เคยนึกภาพตัวเองตอนอุ้มท้องเลี้ยงลูกไหม ?
"ล่าสุดที่ไปหาเจนนี่ที่อเมริกา แล้วต้องนั่งรถจากแคนาดามาที่ซีแอทเทิล ประมาณ 4-5 ชั่วโมง ลูกเจนร้องตลอดทางเลย หน้าหญิงแบบหงิกมาก (หัวเราะ) คือคิดภาพตัวเองไม่ออกเลยว่าถ้าเรามีลูกเราจะเป็นยังไง แต่ไม่ได้รังเกียจเด็กนะ รักเด็ก ชอบสนุก แต่ลูกคนอื่นพอเราเล่นเสร็จเราก็คืนเขาไง (หัวเราะ) แต่พอเป็นลูกเรามันคืนใครไม่ได้ไง ก็ยังคิดไม่ออกจริงๆ ค่ะ"

>>“หญิง-ตุลย์” ยังไม่ได้ฤกษ์ รอผู้ใหญ่สองฝ่ายพร้อม ค่อยคุยเรื่องแต่งงาน

>>ลิขิตรัก "หญิง" กับ "ตุลย์" 8 ปีกลับมาเจอกันใหม่ "แม่น้อย" ประทับใจดีสม่ำเสมอ

>>"หญิง-ตุลย์" สวีทหวานบนภูเขาสูง มองพระอาทิตย์ตก ราวกับฉากขอแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “หญิง รฐา” ไม่อยากกดดัน “ตุลย์” เรื่องฤกษ์ เชื่อหมอดูทัก ได้แต่งงานตอนอายุ 38

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook