รอดตายเพราะจัมพ์! เก๋งฝ่าฝนพุ่งชนข้างทาง ตำรวจตั้งสติโดดขึ้นกำแพง

รอดตายเพราะจัมพ์! เก๋งฝ่าฝนพุ่งชนข้างทาง ตำรวจตั้งสติโดดขึ้นกำแพง

รอดตายเพราะจัมพ์! เก๋งฝ่าฝนพุ่งชนข้างทาง ตำรวจตั้งสติโดดขึ้นกำแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวินาทีแห่งชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจกระโดดดึงตัวเองขึ้นไปเกาะกับผนังแบริเออร์ขอบทาง หลังรถยนต์คันหนึ่งเสียหลักเพราะถนนลื่น และกำลังพุ่งมาหาตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุการณ์อันน่าระทึกขวัญริมถนนทางหลวงในรัฐฟลอริดา เผยให้เห็นนาทีเป็นนาทีตายของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ที่ตัดสินใจกระโดดดึงตัวเองขึ้นไปเกาะผนังแบริเออร์ขอบทาง ขณะที่รถยนต์คันหนึ่งเสียหลักกำลังพุ่งมาชนใส่

ภาพจากกล้องหน้ารถเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์น่าหวาดเสียวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เจ้าหน้าที่เมดาสติน ตำรวจทางหลวงรัฐฟลอริดาได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณถนนอินเตอร์สเตต 95 (I-95) ย่านปาล์ม บีช เคาน์ตี้ ช่วงเย็นที่สภาพอากาศมีฝนฟ้าตกโปรยปรายตลอดเส้นทาง

เนื่องจากจุดดังกล่าวมีรายงานอุบัติเหตุรถเสียหลักและเฉี่ยวชนกันอยู่ริมทาง 3 คันซ้อน เจ้าหน้าที่เมดาสตินอยู่ในที่เกิดเหตุที่สุดจึงได้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมกับวิทยุขอกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียง แต่ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ มีรถยนต์โตโยต้า พรีอุส เสียหลักและพุ่งมาหาตัวเขา

แต่ด้วยสัญญาณชาติเพียงแค่เสี้ยววินาที เจ้าหน้าที่เมดาสตินรีบกระโดดดีดตัวขึ้นไปเกาะกับผนังแบริเออร์ขอบถนน ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าวจะพุ่งชนขอบทางอย่างจัง ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพเหตุการณ์เอาได้ทั้งหมด และเหตุครั้งนี้ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ แม้จะกระโดดหนีตายแต่ก็ยังไม่สูงและไม่เร็วพอ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เมดาสตินได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและข้อเท้า ทำให้ข้อเท้าของเขาหัก เมื่อเจ้าหน้าที่ตามมาสมทบจึงได้พยุงช่วยนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้ขับขีรถคันดังกล่าวเป็นหนุ่มวัย 18 ปี พบว่าเขาขับขี่โดยใช้ความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เมื่อรถวิ่งฝ่าสายฝนมาถึงช่วงถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเขาอาจจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook