ตำรวจรวบสาวคดีฆ่าชิงทรัพย์ หนีคดีนาน 19 ปี ศัลยกรรมหน้าใหม่

ตำรวจรวบสาวคดีฆ่าชิงทรัพย์ หนีคดีนาน 19 ปี ศัลยกรรมหน้าใหม่

ตำรวจรวบสาวคดีฆ่าชิงทรัพย์ หนีคดีนาน 19 ปี ศัลยกรรมหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงหญิงวัย 72 ปี เสียชีวิต เพื่อชิงทรัพย์ ก่อนหลบหนีไปทำศัลยกรรมจมูก หนีคดีมานานกว่า 19 ปี

สืบเนื่องจาก นายสุริย ลูกชายของ นางนางจุดใหน่ อายุ 72 ปี ผู้เสียชีวิต ได้นำเอกสาร เข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเร่งรัดจับกุมตัวคนร้ายที่ฆ่าผู้เป็นแม่ โดยเหตุเกิดเมื่อ 19 ปีที่แล้ว และศาลจังหวัดจันทบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับที่ 278/2545 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2545 จับ นางสาวอมร แต่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ทางพ.ต.ท.ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี จึงได้เริ่มแกะรอยคนร้ายและประสานกับตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 และสามารถติดตามจับกุม นางสาวอมร อายุ 42 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางจุดใหน่ เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกัน และทางผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป และอาวุธที่ใช้เป็นมีดเชียนหมากของผู้เสียชีวิตเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นางสาวอมร กลับมายัง สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อนำตัวมาทำแผนยังจุดเกิดเหตุเกิดเหตุบริเวณบ้านบ้านหลังหนึ่งในตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยมี พล.ต.ตเชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาติดตามคดีและควบคุมการทำแผนด้วยตนเอง

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ไปทำการศัลยกรรมจมูก ทำให้โครงหน้าดูเปลี่ยนไป ทำให้การเร่งรัดติดตามจับกุมผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้ยากขึ้น แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถที่จะตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในที่สุด แม้จะหนีคดีมาได้กว่า 19 ปี ใกล้จะหมดอายุความแล้วก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook