แม่รับศพ "พลร่มหญิง" ยังทำใจไม่ได้ เสียลูกสาวเพราะจมน้ำระหว่างฝึก

แม่รับศพ "พลร่มหญิง" ยังทำใจไม่ได้ เสียลูกสาวเพราะจมน้ำระหว่างฝึก

แม่รับศพ "พลร่มหญิง" ยังทำใจไม่ได้ เสียลูกสาวเพราะจมน้ำระหว่างฝึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลร่มหญิง" ถูกนำร่างกลับถึงบ้านเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ แล้ว ผบ.ตร. ส่งสาสน์เสียใจกับครอบครัว แม่เผยยังคงทำใจไม่ได้ ลูกสาวจากไปอย่างกะทันหันระหว่างทำการฝึก

จากกรณีที่ ส.ต.ท.หญิงกนกอร พูลพุทธา อายุ 32 ปี ผบ.หมู่ กก.5 บก.สอ.บช.ตชด. ได้รับอุบัติเหตุจมน้ำ ระหว่างทำการฝึกเอาชีวิตรอดในน้ำ บริเวณสระว่ายน้ำชัยจินดา ค่ายนเรศวร บก.สอ.บช.ตชด. เมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหัวหิน และได้เสียชีวิตลงในที่สุด

พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมกับแพทย์ ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน โดย บก.สอ.ได้มอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นให้กับครอบครัวผู้ตาย และดำเนินการจัดส่งศพกลับไปยังภูมิลำเนาที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อญาติผู้เสียชีวิต กำชับผู้บังคับบัญชา ช่วยเหลือ ดูแล สวัสดิการ ตามระเบียบ ให้ครอบครัวญาติผู้เสียชีวิตอย่างใกล้ชิด อย่าให้เกิดข้อบกพร่อง

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล ส.ต.ท.หญิงกนกอร โดยภายในงานต่างมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานมาร่วมไว้อาลัย หลังจากร่างได้มาถึงบ้านได้ทำพิธีทางสงฆ์สวดอภิธรรมศพตามประเพณีทางศาสนา

นางอรุณี แม่ของ ส.ต.ท.หญิงกนกอร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยังคงทำใจไม่ได้กับความสูญเสียครั้งนี้ และไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ถึงทำให้ลูกสาวเสียชีวิตลง คงต้องรอผลชันสูตรจากทางแพทย์ถึงจะทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ขณะนี้ตนยังคิดอะไรไม่ออก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุอะไรแบบนี้ขึ้น ทำให้ทางญาติๆ ต้องปลอบใจกันอยู่ตลอดเวลา

สำหรับ ส.ต.ท.หญิงกนกอร พูลพุทธ เป็นลูกสาวคนโต โดยครอบครัวมีลูกๆ ทั้งหมด 4 คน ได้เข้าทำงานรับใช้ชาติตั้งแต่ปี 2555 โดยเป็นคนนิสัยอัธยาศัยดี ซึ่งทางครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เป็นเวลา 3 วัน และวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดรังษีชัชวาล ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ต่อไป

>> ส.ต.ท.หญิง ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร จมน้ำเสียชีวิตระหว่างฝึกซ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook