ภรรยา ครู ชลธี ธารทอง แถลงทั้งน้ำตา ประกาศฟ้องหย่า (คลิป)

เมียแถลงทั้งน้ำตา ครูชลธี ธารทอง ประกาศฟ้องหย่า ไปวิวาห์กับสาวรุ่นลูก (มีคลิป)

เมียแถลงทั้งน้ำตา ครูชลธี ธารทอง ประกาศฟ้องหย่า ไปวิวาห์กับสาวรุ่นลูก (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูปุ้ม แถลงทั้งน้ำตา หลังถูกศิลปินแห่งชาติ "ชลธี ธารทอง" ส่งศาลฟ้องอย่า เพื่อไปคบเด็กสาวรุ่นลูก ยอมรับรับยังรักไม่เปลี่ยนแปลง แต่ความสัมพันธ์คงไม่เหมือนเดิม เพราะแก้วร้าวไปแล้ว

จากกรณีที่ นายสมนึก ทองมา หรือที่รู้จักกันในนาม "ชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติวัย 83 ปี ได้ขึ้นศาลฟ้องหย่ากับ นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยาที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเกือบ 30 ปี เพราะเตรียมที่จะแต่งงานใหม่กับ น.ส.สกุลนัฐธิดา หรือ เกด สาวรุ่นลูก วัย 29 ปี ที่กำลังเป็นข่าวไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดในวันนี้ (19 พ.ค.) ครูปุ้ม ศศิวิมล อดีตภรรยาของศิลปินแห่งชาติชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่บ้านพักใน ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยครูปุ้มได้นำเอกสารทะเบียนสมรส รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆ มาแสดง และที่สำคัญได้นำหมายเรียกคดีแพ่งจากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีที่ ชลธี ธารทอง เป็นโจทก์ยื่นฟ้องครูปุ้ม ในคดีหมายเลขดำที่ ยชพ 76/2562 มาแสดงต่อสื่อมวลชนด้วย

ครูปุ้ม เปิดเผยว่า การกล่าวหาว่าตนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งทำร้ายร่างกายและด่าทอบุพการี ยืนยันว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ตนดูแลและใส่ใจครูชลธีทุกอย่าง อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่เคยใช้ความรุนแรง

โดยเฉพาะเรื่องการด่าทอถึงบุพการีนั้น ตนไม่เคยทำอย่างแน่นอน เพราะตนก็เป็นครูเหมือนกัน เนื่องมารยาทสอนสั่งให้ลูกศิษย์อยู่เสมอ สิ่งเกิดขึ้นตนก็ยังหวังจะได้คุยปรับความเข้าใจกัน ตอนนี้รู้สึกตกใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะก็พร้อมให้อภัยครูชลธีอยู่เสมอ หากอีกฝ่ายกลับใจและคิดได้

ทั้งนี้ ตนยังไม่ยอมหย่าร้างแน่นอน เพราะความรักและความผูกพัน ไม่ใช่ประเด็นหวังฮุบสมบัติของครูชลธี แต่เป็นห่วงที่ครูอาจจะโดนสังคมโจมตีหนักในประเด็นนี้ ตนก็ยังพยายามให้ถึงที่สุด เพื่อให้เรื่องนี้คลี่คลายลงไปได้ด้วยดี

สำหรับการแถลงเปิดใจของครูปุ้มในครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างแถลงเปิดใจ ครูปุ้มได้ร้องสะอื้นและหลั่งน้ำตาออกมาอยู่ตลอดเวลา และขณะเดียวกันระหว่างแถลงมีญาติรวมทั้งคนที่รู้จักมักคุ้นกับครูปุ้ม โทรศัพท์เข้ามาเพื่อกล่าวให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook