หิ้วตัวทำแผนเกือบล่ม ลูกจ้างโหดฆ่าเผาไฟตายาย ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์

หิ้วตัวทำแผนเกือบล่ม ลูกจ้างโหดฆ่าเผาไฟตายาย ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์

หิ้วตัวทำแผนเกือบล่ม ลูกจ้างโหดฆ่าเผาไฟตายาย ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติตายายเจ้าของอู่ซ่อมท่อยังคับแค้นใจ หวิดรุมประชาทัณฑ์ "ประเสริฐ" คนร้ายใช้ค้อนทุบหัวและเผาร่างสุดเหี้ยม ไม่พอใจที่ไม่ได้ค่าจ้าง

จากคดีฆาตกรรมเผาร่างตายายใน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก กระทั่งควบคุมตัวคนร้ายได้คือ นายประเสริฐ อายุ 61 ปี ที่เป็นลูกจ้าง ได้ใช้ค้อนทุบหัว นางประเสริฐ อายุ 83 ปี และ นายสำเริง อายุ 61 ปี สามีภรรยาเจ้าของอู่ซ่อมท่อน้ำตั้งอยู่ใน อ.พรหมพิราม ก่อนจะอุ้มร่างของทั้งคู่ไปยัดในอ่างอาบน้ำหลังบ้าน และใช้ถ่านและราดน้ำมันจุดไฟเผาอำพราง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (19 พ.ค.) บริเวณอู่ซ่อมท่อน้ำ บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม บรรดาญาติของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านทุ่งสานนับร้อนคนได้มาดักรอ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยลูกของนางประเสริฐ ได้เตรียมภาพถ่ายของผู้เสียชีวิตติดมาด้วย ขณะนี้ร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลพรหมพิราม ญาติจะนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่พรหมพิราม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายประเสริฐ ผู้ต้องหามายังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากจุดที่มีปัญหากัน นายประเสริฐ ได้ขอเบิกเงินค่าจ้าง 2,500 บาท แต่นายสำเริง ม่ให้ เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน และมีปากเสียงกัน นายประเสริฐจึงหยิบค้อนที่อยู่บริเวณนั้นมาทุบใส่ศีรษะนายสำเริง

>> จับได้แล้วลูกจ้างโหด ฆ่ายัดอ่างแล้วเผา 2 ผัวเมีย เพิ่งไปรับยาผู้ป่วยจิตเวชไม่กี่วัน

จากนั้นได้ใช้ค้อนด้ามเดียวกันไปทุบศีรษะ นางประเสริฐ กระทั่งทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว จึงอุ้มร่างนายสำเริงไปใส่ไว้ในอ่างอาบน้ำหลังบ้าน และนำศพนางประเสริฐไปวางทับซ้อนกันไว้ ก่อนจะนำน้ำในโอ่งมาล้างคราบเลือดที่พื้น เมื่อถึงเวลาเช้าวันต่อมา จึงออกไปหาไม้มาทำฟืนและใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา

กระทั่งมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงพากันมาดู และด้วยความกลัวจึงได้หลบหนีไปกลางทุ่งนาที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นคางที่สูงจากพื้นกว่า 3 เมตร แต่ก็ไม่รอดสายตาของตำรวจก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติๆ ของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านทุ่งสาน ได้มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก มีชาวบ้านที่ทนพฤติกรรมเหี้ยมโหดไม่ได้พยายามจะเข้ามาทำร้าย เจ้าหน้าที่ได้รีบควบคุมตัวขึ้นรถนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป

นางอินทวี อายุ 53 ปี ลูกสาวของนางประเสริฐ เปิดเผยว่า ญาติๆ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนอยากจะรุมประชาทัณฑ์ ตนต้องให้ไปสงบจิตใจรอรับศพที่วัด นางประเสริฐและนายสำเริงได้อยู่กินด้วยกันมากว่า 30 ปีแล้ว ช่วยกันทำอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ และซ่อมเครื่องมือการเกษตร

>> ฆ่าโหด 2 ผัวเมียชรา ทุบหัวอุ้มศพยัดอ่างแล้วเผา ลูกสาวสงสัยคนงานใหม่หน้าตาซื่อๆ

ที่ผ่านมาก็มีคนมาช่วยกันหลายคน ส่วนลูกๆ ก็ต่างแยกย้ายอาศัยกันคนละแห่ง แต่ก็จะขี่รถมาแวะมาหาแม่เป็นประจำ ในคืนวันเกิดเหตุ มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงตุ๊บตั๊บและเสียงร้องโอย จากนั้นก็เงียบไป

จากนั้นรุ่งเช้าก็ไม่เห็นสามีภรรยาอีกเลย จึงขี่รถไปบอกตนที่บ้าน เพราะได้ยินเหมือนคนทะเลาะกัน จากนั้นตนก็บอกกำนันที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน เมื่อมาที่จุดเกิดเหตุก็มาพบนายประเสริฐคนเดียว จึงได้เรียกมาคุยและขอให้นำบัตรประชาชนมาดู นายประเสริฐก็หยิบบัตรประชารัฐของนางประเสริฐออกมาให้ดู

ระหว่างนั้น อบต.ที่ไปด้วยอีกคนก็เดินอ้อมหลังบ้านไปพบคราบเลือดลากไปห้องน้ำ เมื่อตามรอยไปก็พบร่างทั้งคู่อยู่ในอ่างน้ำและมีควันไฟลุกอยู่ในอ่างน้ำ ระหว่างนั้น นายประเสริฐ ก็ไหวตัวทันและพยายามหลบหนี กระทั่งถูกจับได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook