นั่งตกกุ้งอยู่ดีๆ แทบช็อก ลุงโชเฟอร์กระโดดลงน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตา

นั่งตกกุ้งอยู่ดีๆ แทบช็อก ลุงโชเฟอร์กระโดดลงน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตา

นั่งตกกุ้งอยู่ดีๆ แทบช็อก ลุงโชเฟอร์กระโดดลงน้ำฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแก๊งตกกุ้งริมแทบช็อก ลุงโชเฟอร์รถสองแถวเดินเข้ามาถามไถ่ ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาลงไป โยนห่วงยางให้ก็ไม่ยอมจับ ตัดสินใจโดดตามไม่ช่วย แต่ลุงจมหายไปต่อหน้าต่อตา

เมื่อคืนวานนี้ (17 พ.ค.) ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รอง สว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดน้ำตาย บริเวณท่าเรือหัวถนนติวานนท์ หรือ ท่ารถ 90 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมชุดประดาน้ำของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโป๊ะเรือข้ามฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบไทยมุงจับกลุ่มดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบถาม นายชัยภักตร์ อายุ 28 ปี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งตกกุ้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับเพื่อนๆ มองก็เห็นลุงแก่ๆ คนหนึ่งเดินมาที่โป๊ะ

แล้วจากกนั้นลุงก็ถามตนว่า "วันนี้ได้เยอะไหม" ก่อนที่ลุงจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาต่อหน้าต่อตาตนกับเพื่อนๆ ตนจึงได้โยนห่วงยางไปให้ลุงเกาะไว้ก่อน แต่ลุงก็ปฏิเสธไม่ยอมคว้าห่วงยางเอาไว้ ตนจึงตัดสินใจกระโดดน้ำตามลงไปช่วย แต่ลุงก็จมน้ำหายไปต่อหายน้าต่อตา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย

ในเวลาต่อมาชุดประดาน้ำของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงงมบริเวณจุดที่พบเห็นครั้งสุดท้ายโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของ นายสาคร อายุ 69 ปี เป็นโชเฟอร์ขับรถสอบแถว สายวัดเวฬุวัน-วัดดาวเรือง

นางนวลจันทร์ อายุ 70 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีมีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้และปัญหาภายในครอบครัวหลายอย่าง ซึ่งขณะเกิดเหตุสามีนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน และตนก็ทำงานบ้าน จากนั้นก็มีคนมาบอกว่าสามีกระโดดน้ำตายที่ท่าน้ำเจ้าพระยาไปแล้ว จึงรีบมาดู

ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook