3 หนุ่มหนีตายดงกระสุน มือปืนมา 2 ทิศ กระหน่ำยิงหน้าผับเมืองเพชรบุรี

3 หนุ่มหนีตายดงกระสุน มือปืนมา 2 ทิศ กระหน่ำยิงหน้าผับเมืองเพชรบุรี

3 หนุ่มหนีตายดงกระสุน มือปืนมา 2 ทิศ กระหน่ำยิงหน้าผับเมืองเพชรบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกระหน่ำยิงหน้าสถานบันเทิงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พยานพบเห็นคนร้ายมากัน 2 กลุ่มจาก 2 ทิศทาง รถยนต์เปิดฉากยิงก่อน รถจักรยานยนต์ตามมาสมทบ

(18 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณถนนหน้าร้านอพอลโลผับ ม.1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ นพวัฒนนันทน์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้มาตรวจสอบ ร่วมด้วยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดเพชรบุรี (มทบ.15) ร่วมกับเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ ทราบชื่อคือ นายสมเกียรติ หรือ แป๊ะ อายุ 40 ปี ซึ่งเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ 2 วัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณขาซ้าย อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

นายสิทธิโชค หรือ บอย อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 นัด แต่กระสุนไม่เข้า รวมทั้งที่สะโพกด้านขวาถูกยิง 1 นัด แต่แค่เป็นรอย และที่น่องซ้ายกระสุนฝังใน อาการพ้นขีดอันตรายแล้วเช่นกัน และ นายจตุรงค์ หรือ หนุ่ม อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่อุ้งมือขวากระสุนทะลุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดหลายจุด ส่วนบนถนนและใต้ท้องรถพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนจำนวน 4 หัว ขณะที่อีกด้านหนึ่งของฝั่งคลอง พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรีเก็บไว้เพื่อตรวจสอบ

นายบอย หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่สถานบันเทิงปิดลง ตนกับเพื่อนๆ ก็คือ นายแป๊ะกับนายหนุ่ม ได้เดินออกมาพร้อมกัน เพื่อจะไปขึ้นรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ที่จอดอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร แต่ระหว่างที่ยังยืนคุยกันอยู่ข้างรถนั้น พบเห็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ติดฟิล์มดำทึบ ขับมาฝั่งตรงข้ามที่มีคลองชลประทานกั้นไว้อยู่

หลังจากจากนั้นคนร้ายที่นั่งอยู่เบาะหลังรถได้เปิดกระจกลง แล้วเปิดฉากยิงปืนใส่กระหน่ำมายังกลุ่มของตนที่กำลังยืนคุยกันอยู่ที่รถ ไม่เท่านั้นที่ฝั่งตรงข้ามของถนนก็ยังพบเห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีแดง มาคนขับกับนั่งซ้อนท้าย ก็เปิดฉากกระหน่ำยิงเข้ามาอีกทาง

นายบอย บอกว่า ในตอนแรกก็คิดว่าเป็นเหตุที่รถยนต์กับรถจักรยานยนต์ยิงกัน และพวกตนคือคนที่เผชิญหน้าอยู่ตรงกลางระหว่างสองฝ่าย แต่เมื่อเห็นเพื่อนๆ ถูกปืนยิงล้มลงไปทีละคน จึงทำให้รู้ว่าน่าจะโดนกระหน่ำยิงจากทั้ง 2 ฝั่งอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ นายบอย ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ตรงกับหัวใจพอดี แต่เคราะห์ดีที่กระสุนไม่เจาะเข้าไป เช่นเดียวกับที่บริเวณสะโพกขวา แต่มีเพียงบาดแผลที่น่องขาด้านซ้าย กระสุนเจาะผิวหนังเข้าไปค้างอยู่ใต้ผิวหนัง

นายบอย ยังได้โชว์สร้อยพระ 3 องค์ที่ติดตัวไว้ ประกอบด้วย หลวงพ่ออุ้นวัดตาลกง รุ่นอายุยืน, หลวงพ่อแดง รุ่นแม่ครัว และพระอีกองค์หนึ่งนั้น เป็นพระที่เพื่อนให้มาจากจังหวัดกาญจนบุรี สำหรับสาเหตุที่ถูกกระหน่ำยิงนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด นายบอยเองก็ยังมึนงง เพราะปกติไม่ค่อยได้ออกมาเที่ยว มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ยังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ โดยยังจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบสวนพยานบุคคล และกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวกลุ่มมือปืนที่ลงมือยิงในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook