"เต๋า สมชาย" ไม่เขินที่จะแสดงความรัก จูบภรรยาทุกวัน 10 ปีรักเราไม่เก่าเลย

"เต๋า สมชาย" ไม่เขินที่จะแสดงความรัก จูบภรรยาทุกวัน 10 ปีรักเราไม่เก่าเลย

"เต๋า สมชาย" ไม่เขินที่จะแสดงความรัก จูบภรรยาทุกวัน 10 ปีรักเราไม่เก่าเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกรอยยิ้มและยอดไลก์จากแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายสุดโรแมนติกที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของคู่สามีภรรยา ยุ้ย อัฐมาศ และ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ในโมเมนต์ที่ทั้งคู่กำลังนั่งดินเนอร์ในร้านอาหารสุดหรู เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 10 ปีเต็ม แถมยังเขียนแคปชั่นอวดความหวานเอาไว้ด้วยว่า "เป็นเมียพี่ต้องอดทน ครบรอบ 10ปี รอติดยศนางพลได้เลย รักเธอนะ" จนใครหลายคนพากันอิจฉาไปตามๆ กัน

โดยล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มเต๋าในงาน ธนาคารออมสิน GSB Money จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงช่วงเวลาสุดพิเศษดังกล่าว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจแบบหมดเปลือก รวมถึงแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในการครองคู่ให้เราฟังว่า

ครบรอบแต่งงาน 10 ปี โรแมนติกน่าดู ?
"เป็นเวลา 10 ปี ที่มีความสุขมากครับ เราดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด เราเป็นแบบนี้กันมาตั้งแต่แรก ซึ่งก็ถือว่าเป็นการครบรอบที่ดีครับ เปลี่ยนจากเลขตัวเดียว เป็นเลขสองตัว"

เราเองก็ดูจะเป็นผู้ชายโรแมนติก เพราะไม่เคยพกพร่องเรื่องความหวาน ?
"ได้อยู่ครับ พอได้อยู่ อย่างปีนี้ตัวผมเองก็ได้ซื้อดอกไม้มอบให้กับภรรยาด้วย ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาผมไม่เคยให้ แต่ด้วยความที่ปีนี้มันเป็นโอกาสดีที่เราใช้ชีวิตร่วมกันจนครบ 10 ปี มันก็เลยน่าจะมีอะไรพิเศษ อยากทำให้เขาครับ อยากให้ (ยิ้ม)"

เห็นว่าจูบโชว์ความหวานออกสื่อด้วย ?
"จูบทุกวันครับ ออกสื่อทุกวัน ในอินสตาแกรมเขาก็ยังบอกเลยว่า 'พาฉันไปจูบทุกที่ที่เธอไป' ตอนนี้ปากก็ เอ่อ...อร่อยดีครับ ถามว่าที่เขาโพสต์ทำให้ผมเขินไหม เอาจริงๆ ผมไม่เขินนะ เพราะมันเป็นอินสตาแกรมของเขา ไม่ใช่อินสตาแกรมผม อีกอย่างคนที่ติดตามเขาอยู่เขาก็จะรู้ว่าภรรยาผมจะมีแคปชั่นนู่นนั่นนี่ตลอด ซึ่งผมก็ไม่ได้เขินอะไรอยู่แล้ว"

วันครบรอบ 10 ปี เราไปสวีทกันสองคนพ่อแม่หรือพาลูกๆ ไปด้วย ?
"เราก็บอกกับเขาก่อนครับว่าวันนี้จะไปที่ไหนและจะกลับกี่โมง ก็ให้ลูกๆ เข้านอนได้เลย"

โดยปกติแล้วเวลาที่คู่เราแสดงความหวานจะทำต่อหน้าลูกเลยไหม ?
"ตลอดเลยครับ ซึ่งวิธีการของบ้านเราก็คือ ผมทำกับภรรยาอย่างไร ผมก็จะทำกับลูกแบบนั้น"

IG yui.athamardเต๋า สมชาย ฉลองรักครบ 10 ปี กับภรรยาสุดที่รัก

แสดงว่าเราเองก็เป็นผู้ชายสายหวานมาตลอด ?
"ไม่หรอกครับ มันเป็นเรื่องปกติของการใช้ชีวิตมากกว่า มันคือเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ ตอนจีบกันแรกๆ เราเป็นแบบไหน ทุกวันนี้ก็ขอให้เราเป็นแบบนั้น การกอดกัน หอมกัน จูบกัน มันเป็นสิ่งที่ดี มันทำให้ความรักและความสุขของเรามีเพิ่มขึ้นภายในครอบครัว"

ถามถึงวิธีการเลี้ยงลูกของเราบ้าง น้องๆ เริ่มโตขึ้นทุกปีเรามีวิธีดูแลยังไง ?
"ผมเชื่อว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ควรมีหลากหลายบทบาทในตัวเอง อย่างเช่นถ้าหากลูกเราทำดีเราก็ควรที่จะชื่นชม แต่ถ้าหากลูกเราทำผิดเราก็ต้องดุบ้างและบอกกล่าวตักเตือนเขาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ก็คือที่บ้านเรา เราจะเลี้ยงลูกกันในแบบของบ้านเรานี่แหละครับ อย่างบางครั้งที่ผมทำผิดผมเองก็ต้องขอโทษเขา คือเราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เด็กกับผู้ใหญ่เท่าเทียมกันหมด"

แสดงว่าเราไม่เคยสปอยด์เขาเลย ?
"อย่างที่บอกครับ เราก็พยายามทำให้ลูกเราเป็นคนปกติมากที่สุด ไม่ทำให้เขาเป็นลูกเทวดา ซึ่งผมไม่ได้บอกว่าวิธีการเลี้ยงลูกของใครผิดหรือถูกนะครับ เพราะวิธีการเลี้ยงของแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ซึ่งทุกๆ การเลี้ยงดูมันก็คือการเลี้ยงดูที่ถูกที่สุดของแต่ละครอบครัวครับ ผมเชื่อว่าไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกที่อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ไม่ดี เราต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้เขาทั้งนั้นแหละครับ"

>> "เต๋า-ยุ้ย" โชว์จูบหวาน ครบรอบแต่งงาน 10 ปี เหมือนเพิ่งจีบกัน

>> มิตรภาพเหนือกาลเวลา "หนุ่ม-เต๋า" ควงภรรยาถ่ายรูปหมู่ อบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เต๋า สมชาย" ไม่เขินที่จะแสดงความรัก จูบภรรยาทุกวัน 10 ปีรักเราไม่เก่าเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook