คุณแม่ช็อก! ลูก 7 ขวบ ถูกเพื่อนแกล้งสารพัด ล่าสุดหลอกให้ดื่มน้ำร้อน

คุณแม่ช็อก! ลูก 7 ขวบ ถูกเพื่อนแกล้งสารพัด ล่าสุดหลอกให้ดื่มน้ำร้อน

คุณแม่ช็อก! ลูก 7 ขวบ ถูกเพื่อนแกล้งสารพัด ล่าสุดหลอกให้ดื่มน้ำร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่สุดกลุ้ม ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมห้องที่โรงเรียนนานาชาติกลั่นแกล้งสารพัด ล่าสุด หลอกให้ดื่มน้ำร้อนจนลิ้นพองปากพอง

(15 พ.ค.) คุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ หลังจาก น้องมิลลี่ ลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งเรียนโรงเรียนนานาชาติ ถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนกลั่นแกล้ง ด้วยการเอากระบอกเก็บอุณหภูมิไปใส่น้ำร้อนแล้วเอามาให้ดื่ม จนลิ้นพองปากพอง

จากการสอบถามลูกของตัวเองหลายครั้งจนลูกเริ่มร้องไห้ ลูกยืนยันว่าไม่ได้แกล้งเพื่อนก่อน ขณะที่การทำโทษของครูประจำชั้นคือให้เด็กคู่กรณียืนหน้าชั้นเรียนแค่ 10 นาที โดยหลังจากถูกทำโทษเด็กคนดังกล่าวยังทำท่าทางขู่ว่าจะกลับมาแก้แค้นคืน

คุณแม่ได้ติดต่อไปที่แม่ของเด็กคู่กรณี จึงทราบว่าครูประจำชั้นไม่ได้แจ้งไปยังแม่ของเด็กว่าเด็กก่อเรื่องอะไรขึ้น โดยแม่ของเด็กคู่กรณีได้สอบถามลูกของตนเอง โดยเด็กอ้างว่าถูกแกล้งเอาของใส่รองเท้า และทำให้รองเท้าเปียก

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของน้องมิลลี่ ตั้งข้อสงสัยว่า ในวันดังกล่าวซึ่งเป็นวันศุกร์ ลูกของตนเองเรียนแค่ครึ่งวัน และตนไปรับมาทำธุระ อีกทั้งถ้าลูกของตนแกล้งเพื่อนจริง ทำไมเด็กถึงเพิ่งมาแก้แค้นคืนในวันอังคาร และมองว่าการแก้แค้นด้วยการหลอกให้ดื่มน้ำร้อนมันเกินกว่าเหตุ หากดื่มเข้าไปทันทีทั้งหมดอาจจะเกิดลวกคอลวกหน้าได้

นอกจากนี้ การกลั่นแกล้งของเพื่อนคนนี้ยังไม่ใช่ครั้งแรก เพราะคุณแม่เล่าว่าลูกของตนเองเคยโดนตบ โดนชก โดนกระบอกน้ำเหล็กฟาดหัว โดนเอาเท้าถีบหน้า ขณะกำลังก้มลงผูกเชือกรองเท้าอยู่ จนหน้าไปกระแทกกระถางต้นไม้จนฟันโยก

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่เคยได้รับคำตอบถึงการแก้ปัญหาจากทางโรงเรียนเลย ทั้งๆ ที่ค่าเทอมเป็นแสน และคุณแม่คาดหวังว่าลูกจะอยู่ในสังคมที่ดีและปลอดภัย พร้อมสอบถามเพจชื่อดังต่างๆ และสอบถามชาวเน็ตถึงวิธีแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากลูกสาวไม่ยอมย้ายห้อง และต้องการให้ตัวเลือกย้ายโรงเรียนเป็นทางเลือกสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook