เผยคำพูดสุดท้ายของพยาบาลสาว ก่อนหายตัวปริศนาไปพร้อมรถเก๋ง

เผยคำพูดสุดท้ายของพยาบาลสาว ก่อนหายตัวปริศนาไปพร้อมรถเก๋ง

เผยคำพูดสุดท้ายของพยาบาลสาว ก่อนหายตัวปริศนาไปพร้อมรถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.แม่ใจ เผยความคืบหน้าการหายตัวของพยาบาลสาว คาดเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการฆาตกรรม เพราะก่อนเดินทางออกจากพื้นที่ ได้บอกกล่าวให้เพื่อนร่วมงานว่าจะไม่กลับเข้ามาทำงานอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ค.) พ.ต.อ.กฤตภาส ตาลาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการหายตัวไปของนางสาวนัฐพิมล พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแม่ใจ จังหวัดพะเยา ว่าขณะนี้ทางเจ้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนสืบสวนถึงสาเหตุของการหายตัวไปในครั้งนี้

ซึ่งพบว่ามีหลักฐานบางส่วนที่พบว่าการหายตัวไปเป็นเหตุผลส่วนตัวของผู้สูญหายดังกล่าว เนื่องจากทางเจ้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนและพบเส้นทางการเดินทางหลังจากที่หายตัวไปในวันที่ 26 เม.ย. 62

โดยผู้สูญหายได้ทำการบอกเพื่อนร่วมงานว่าจะไม่กลับเข้ามาทำงานอีก และพบเส้นทางของผู้สูญหายเดินทางออกจากจังหวัดพะเยา ในเช้าวันที่ 26 เม.ย. 62 เวลา 09.00 น. โดยผ่านเส้นทางในเขตพื้นที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง จังหวัดแพร่ และจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในวันเดียวกัน

จากนั้นในวันที่ 2 พ.ค. 62 ก็ได้รถพบรถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กต 1604 พะเยา คันดังกล่าวที่นางสาวนัฐพิมล สมศักดิ์ ใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทาง ผ่านจุดตรวจในอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี จากนั้นก็ไม่ได้พบรถยนต์คันดังกล่าวอีกเลย

เชื่อว่าการหายตัวไปในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมและฆาตกรรมแต่อย่างใด เชื่อว่าผู้สูญหายยังมีชีวิตอยู่ และทางเจ้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนทุกช่องทาง เพื่อหาตัวของนางสาวนัฐพิมลให้พบ

>> แทบพลิกแผ่นดินหา พยาบาลสาวหายตัวปริศนาพร้อมรถเก๋ง ติดต่อไม่ได้ 17 วันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook