ตำรวจยิงตัวตายกลางโรงพัก เครียดเพิ่งจัดงานแต่งลูกชาย 3 วันก่อน ติดหนี้นับแสน

ตำรวจยิงตัวตายกลางโรงพัก เครียดเพิ่งจัดงานแต่งลูกชาย 3 วันก่อน ติดหนี้นับแสน

ตำรวจยิงตัวตายกลางโรงพัก เครียดเพิ่งจัดงานแต่งลูกชาย 3 วันก่อน ติดหนี้นับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.30 น. (13 พ.ค. 62) พ.ต.อ.สุระสิทธิ์ ทิพรัตน์ ผกก.สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พ.ต.ท.วิเชษฐ สุรรณโณ รอง ผกก.สส. สภ.เหนือคลอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลเหนือคลอง เข้าร่วมชันสูตรศพ ด.ต.อุดมศักดิ์ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ทำหน้าที่พนักงานวิทยุสื่อสาร อยู่ในห้องสื่อสาร สภ.เหนือคลอง หลังใช้อาวุธปืนจ่อยังขมับตัวเองเสียชีวิตภายในห้องวิทยุชั้นสอง ของสภ.เหนือคลอง

โดยสภาพศพนั่งหงายหลังจมกองเลือด อยู่ในชุดครึ่งท่อน สวมเสื้อยืดคอโปโลสีเหลือง กางเกงขายาวสีกากี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด ข้างศพกันพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก ภายในแม็กกาซีนยังมีกระสุน ยังไม่ได้ยิงอีก 13 นัด ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบซองปืนตกอยู่ 1 ซอง ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 ปลอก นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนทะลุศีรษะผู้ตายไปเจาะเข้าที่ตู้เก็บเอกสาร 1 รู บนโต๊ะทำงานของผู้ตาย มีกระดาษ 1 แผ่น บนกระดาษพบตัวเลขเขียนโดยลายมือผู้ตายเป็นตัวเลข 103,000 พร้อมเลขบัญชีธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาเข้าเวรที่ห้องวิทยุตามปกติ โดยเข้าไปนั่งในห้องวิทยุเพียงลำพัง จากนั้น เจ้าหน้าที่ในสถานีได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงเข้าตรวจสอบพบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.สุระสิท กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามภรรยา และญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องหนี้สินส่วนตัว ซึ่งก่อนจะก่อเหตุยิงตัวตายครั้งนี้ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งจัดงานแต่งงานให้กับลูกชาย โดยผู้ตายไปยืมเงินจากญาติคนหนึ่ง จำนวนเงิน 103,000 บาท มาใช้จัดงาน และรับปากว่าจะคืนเงินทั้งหมดให้หลังเสร็จงาน โดยจะไปกู้เงินจากสหกรณ์ตำรวจให้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกทวงถามเร่งให้ชำระหนี้สินจำนวนดังกล่าว จึงทำให้เกิดความเครียดและตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เพราะก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ผู้ตายยังมีอาการปกติ ยังพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานโดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีปัญหา ซึ่งโดยปกติผู้ตายจะเป็นคนร่าเริง และทำงานดี ปัญหาอื่นจึงไม่น่าจะมี อย่างไรก็ตามจะสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook