พ่อเฒ่าไอร์แลนด์มาจบชีวิตไทยแลนด์ ขับรถตู้เสยท้ายรถพ่วงลักจอดข้างทาง

พ่อเฒ่าไอร์แลนด์มาจบชีวิตไทยแลนด์ ขับรถตู้เสยท้ายรถพ่วงลักจอดข้างทาง

พ่อเฒ่าไอร์แลนด์มาจบชีวิตไทยแลนด์ ขับรถตู้เสยท้ายรถพ่วงลักจอดข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวต่างชาติขับรถตู้เสียหลักเสยท้ายตัวลูกพ่วงรถบรรทุก จอดทิ้งเอาไว้ข้างถนนสาย 347 เป็นปริศนา สภาพรถพังยับเยิน ตำรวจเร่งตามหาเจ้าของรถพ่วงโดยด่วน

(12 พ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.ท กฤษณะ ชนิดไทย รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต อยู่บนถนนสาย 347 ช่องทางคู่ขนาน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 มุ่งหน้าเข้า จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณหน้าศูนย์ศิลปาชีพเกาะ ม.3 ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบ พร้อมประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การสนับสนุน

ที่เกิดเหตุพบรถตู้มิตซูบิชิ สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อัดก็อปปี้เข้าไปถึงห้องโดยสาร บริเวณที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายไมเคิล อายุ 87 ปี ถือสัญชาติไอร์แลนด์เหนือ แต่พักอาศัยอยู่ย่านพญาไท กรุงเทพฯ สภาพศพศีรษะและลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ใกล้กันยังพบรถบรรทุกพ่วง เป็นลูกพ่วง 12 ล้อ ได้นำมาจอดทิ้งเอาไว้ สภาพด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนท้าย พร้อมกับเศษกระจกหน้าของรถยนต์ตู้ติดคาเอาไว้อยู่

จากการสอบถาม นายเชิดชัย ภาคีเวช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.เกาะเกิด ทราบว่า มีชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งว่าเห็นรถตู้พุ่งชนท้ายลูกพ่วงของรถบรรทุกที่จอดทิ้งไว้ข้างทาง จึงเดินทางมาตรวจสอบ และพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ขณะที่ลูกพ่วงของรถบรรทุกพ่วงก็จอดทิ้งไว้ลำพังเฉยๆ

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามเจ้าของรถพ่วงที่จอดตัวพ่วงทิ้งเอาไว้มาดำเนินคดี เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ห้ามรถทุกชนิดจอด ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาวต่างชาติติดตามญาติมาสอบสวน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่อาจจะหลับในหรือมีอาการป่วยเกิดวูบกลางทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook