ดังใหญ่แล้ว "ทิดหำ" หมาหลงหน้ามึนขวัญใจชาวผับ เจ้าของร้านลั่นไม่ส่งคืนให้ใคร

ดังใหญ่แล้ว "ทิดหำ" หมาหลงหน้ามึนขวัญใจชาวผับ เจ้าของร้านลั่นไม่ส่งคืนให้ใคร

ดังใหญ่แล้ว "ทิดหำ" หมาหลงหน้ามึนขวัญใจชาวผับ เจ้าของร้านลั่นไม่ส่งคืนให้ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Ratto Pairat” ได้โพสต์ภาพ เจ้าตูบประจำผับ MOUTH 2 MOUTH จ.ศรีสะเกษ ที่ถูกนักท่องเที่ยวจับเล่นไดฟ์ หรือแบกส่งต่อๆ กันเป็นคลื่นมนุษย์ พร้อมกับทำหน้ามึนจนกลายเป็นกระแสโซเชียลและแชร์กันออกไปมากมาย

โดยเจ้าตูบตัวดังกล่าวมีชื่อว่า “ทิดหำ” เป็นสุนัขที่หลงมาที่ร้าน ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ แต่ว่ามีปลอกคอจึงคาดว่าเป็นหมามีเจ้าของ โดยทิดหำเป็นหมาที่เชื่องมาก ทั้งเจ้าของร้านและนักเที่ยวให้ความเอ็นดู ซื้ออาหารให้กินตลอด และไม่มีอาการตื่นตกใจแม้ว่าเสียงในร้านจะดังมาก

ที่มาของภาพที่โด่งดังในโซเชียล มาจากที่คืนหนึ่งมีการแสดงคอนเสิร์ตของวงดนตรีชื่อดัง มีนักเที่ยวจำนวนมาก และทิดหำก็อยู่ในกลุ่มของนักเที่ยวที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยมีคนหนึ่งกลัวว่าทิดหำจะโดนเหยียบจึงได้ยกเอาทิดหำขึ้นสูงแล้วส่งทิดหำต่อกันไปเพื่อให้ออกจากบริเวณดังกล่าว

ภายหลังเจ้าทิดหำโด่งดังในโซเชียลก็มีคนติดต่อขอรับไปดูแลมากมาย ซึ่ง คุณไพรัตน์ เจ้าของร้านได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า...

"วันนี้มีหลายท่านติดต่อเข้ามาเพื่อจะรับน้องไปดูแล และหลายท่านก็โทรมาว่าเคยเอาหมาไปให้พระที่โคราชเมื่อปีที่แล้วคล้ายๆ แบบนี้ อยากจะรับหมากลับไปดูแล ทางร้านขอแจ้งนะครับว่าใช่ทางเราไม่สามารถรู้ได้ว่าหมามาจากไหน และก็อยู่กับทางร้านมานานพอสมควรได้แล้วครับ ทางร้านก็ซื้ออาหารเม็ดให้กินเป็นอย่างดี เพราะที่ร้านเลี้ยงทั้งหมาทั้งแมวที่หลงมาที่ร้านครับ ทุกวันนี้น้องก็มีความสุขดีครับ และทางร้านขอร้องเถอะครับ น้องอยู่ที่นี่นานมากแล้วและทางเราก็เลี้ยงเป็นอย่างดี ขอเถอะครับให้น้องได้อยู่แบบนี้ต่อไปเถอะครับ เพราะทางเราก็มีกำลังเลี้ยงดูและฉีดยาให้น้องตลอดครับ ไม่ใช่ว่าเพราะน้องดังแล้วเราเพิ่งมาให้ความสำคัญน้อง เราให้ความสำคัญมานานแล้วครับ ดูโพสต์เก่าๆ หน้าเฟซผมได้เลยครับว่าโพสต์เกี่ยวกับน้องมาตลอด ขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับที่ทักมาโทรมาเกี่ยวกับเรื่องน้อง ขอบคุณมากครับ"

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดังใหญ่แล้ว "ทิดหำ" หมาหลงหน้ามึนขวัญใจชาวผับ เจ้าของร้านลั่นไม่ส่งคืนให้ใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook