แฟนคลับใจหาย "พลอยชมพู" ขายบ้านที่ไทยแล้ว ย้ายไปอยู่เยอรมนีถาวร

แฟนคลับใจหาย "พลอยชมพู" ขายบ้านที่ไทยแล้ว ย้ายไปอยู่เยอรมนีถาวร

แฟนคลับใจหาย "พลอยชมพู" ขายบ้านที่ไทยแล้ว ย้ายไปอยู่เยอรมนีถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้เปิดเผยผ่าน EFM ว่าเธอได้ขายบ้านที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะย้ายกลับไปอยู่ที่เยอรมนีเป็นการถาวร พร้อมๆ ไปกับการทำเพลงออนไลน์ นอกจากนี้เธอยังแพลนเรื่องเรียนต่ออีกด้วย

โดย พลอยชมพู ให้ข้อมูลไว้ว่าเธอตั้งใจจะไปเรียนต่อที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา จากนั้นจะบินกลับมาบ้านเกิดแบบอยู่ยาวๆ ตั้งรากฐานอย่างมั่นคงที่ประเทศเยอรมนี และในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เธอได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน และบอกว่าจะยังได้ฟังเพลงจากเธอแน่นอน 

ต้องบอกว่าประเทศเยอรมนีแท้จริงคือบ้านเกิดของเธอ พลอยชมพู เกิดที่เมืองสไตน์เฟิร์ต เติบโตอยู่ที่นั่นจนอายุ 10 ปี ต่อมาใน 2553 ครอบครัวของเธอได้ย้ายมาอยู่เมืองไทยจนปัจจุบัน พลอยชมพู เรียนหนังสือระดับอนุบาลจากเซนท์มาติน เมืองสไตน์เฟิร์ต จบการศึกษาระดับประถม ที่โรงเรียนเรเก่นโบเก่นชูเล เมืองสไตน์เฟิร์ต เช่นกัน แต่ในระดับมัธยมและมหาวิทยาลัยเธอมาเรียนที่ประเทศไทย 

และก่อนที่เธอจะตัดสินใจย้ายไปอยู่แบบถาวรนั้น พลอยชมพู ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน GLOW The Beauty Convention by dm ที่จะจัดขึ้นที่เมือง Stuttgart ตอนนั้นเธอบอกว่าดีใจเป็นอย่างที่ได้ไปร่วมงานนี้ มีภาพเธอให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอีกด้วย บอกเลยว่าสวยและเก่งมากๆ 

ก็ต้องร่วมแสดงความยินดีกับเธอพร้อมๆ กับอวยพรให้ พลอยชมพู เดินตามฝันได้สำเร็จ  

>>พลอยชมพู โชว์เพลงฮิต "Britney Spears" พร้อมจัดเต็มลีลาศิลปะการต่อสู้

>>"พลอยชมพู" โตแล้วหน้าเรียวเล็ก สวยเป๊ะจนจำแทบไม่ได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนคลับใจหาย "พลอยชมพู" ขายบ้านที่ไทยแล้ว ย้ายไปอยู่เยอรมนีถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook