หนุ่มเบญจเพสหื่น บุกบ้านทุบตีข่มขืนหญิงวัย 58 ปี พูดหน้าตาเฉย อยากได้ยาย

หนุ่มเบญจเพสหื่น บุกบ้านทุบตีข่มขืนหญิงวัย 58 ปี พูดหน้าตาเฉย อยากได้ยาย

หนุ่มเบญจเพสหื่น บุกบ้านทุบตีข่มขืนหญิงวัย 58 ปี พูดหน้าตาเฉย อยากได้ยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (9 พ.ค.62) พ.ต.อ. อธิวัฒน์ วีรจรัสรุจน์ ผู้กำกับการ สภ.วังตะเฆ่ ได้รับรายงาน จาก พ.ต.ท.กระจาย ทัน ทันตะคุ สารวัตรสอบสวน (สอบสวน ) สภ.วังตะเฆ่ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่ามีเหตุหนุ่มเมาสุราบุกข่มขืนแม่เฒ่าภายในบ้านคาที่นอน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น วันที่ 8 พ.ค. 62 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บ้านหัวสะพาน ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ  ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ด้านหลังโรงครัวหลังคาบ้านไม่มีเนื่องจากโดนพายุพัดออกไป พบนางมนันญา อายุ 58 ปี นั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมกับลูกชายและเพื่อนบ้านอีกจำนวนหนึ่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบพบผู้เสียหาย มีอาการซึมเศร้า ตามร่างกายมีรอยบอบช้ำ และฟันหน้าด้านล่างหัก 3 ซี่ ได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ระหว่างเกิดเหตุ มีฝนตก ลงมาช่วงกลางดึก ขณะตนนอนอยู่ที่บ้านตามลำพัง ส่วนลูกๆ ไปทำงานอยู่ที่ กทม.กันหมด จึงเป็นโอกาสที่ทำให้คนร้ายบุกมาหวังข่มขืนในครั้งนี้ โดยตนรู้จักตัวผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี และจำหน้าได้ เพราะอยู่บ้านห่างกันออกไปทางหลังบ้านราว 100 เมตร

นายจตุพล เลิศพุดซา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่ตนได้รับโทรศัพท์จากผู้เสียหายได้รีบมาดู พบผู้เสียหายร้องไห้ยืนตัวสั่นไปหมด โดยผู้เสียหายได้เล่าให้ตนฟังว่าถูก นายกำพล หรือ โป่ย อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุได้ปีนเข้ามาทางหลังบ้านแล้วบุกมาขึ้นคร่อมตนในมุ้งที่นอนแล้วใช้มือปิดปากไว้ ตนรู้สึกตัวจึงกัดที่นิ้วมือข้างซ้ายของผู้ก่อเหตุ และต่อสู้กันอยู่พักหนึ่งตนโดนชกโดนตีตามร่างกายจนบอบช้ำจนหมดแรง ตนจึงถามไปว่าอยากได้อะไรก็ยอมผู้ก่อเหตุตอบมาว่า อยากได้ยาย ขณะที่ตนนอนนิ่งผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้พยายามนำอวัยวะสอดใส่ตนจึงตั้งสติพูดหว่านล้อมให้ผู้ก่อเหตุตายใจ หลังจากนั้นก็โดนฉุดกระชากลากตัวไปในห้องน้ำ ซึ่งนางมนันญา ผู้เสียหาย ได้พูดหว่านล้อมไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้โดนทำร้ายอีก จนต่อมาผู้ก่อเหตุได้ยอมใจอ่อน และหลบหนีไปที่หลังบ้าน

ภายหลังเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.  กระจาย ทัน ทันตะคุ สารวัตร (สอบสวน )พนักงานสอบสวนเวร สภ.วังตะเฆ่ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว ได้เดินทางมาสอบสวนผู้เสียหายจนละเอียด และทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายกำพล หรือ โป่ย อายุ 25 ปี  จึงน้ำกำลังและออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ที่บ้านเพื่อน ภายในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนจะได้หลบหนีไปอยู่ยังพื้นที่อื่น ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังตะเฆ่ ซึ่งนายกำพล ผู้ก่อเหตุ ได้ยอมรับสารภาพว่าได้บุกเข้าหวังจะข่มขืนนางมนันญา แต่ยังทำไม่สำเร็จ ก่อนหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ภายหลังสอบสวน ตำรวจจะส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลัง ประทุษร้าย ผู้อื่นในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลา กลางคืน ต่อไป

ขณะที่นายธนาศักดิ์ อายุ 27 ปี ลูกชายผู้เสียหาย กล่าวว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลย เพราะทำร้ายได้แม้กระทั่งผู้ที่ไม่มีทางสู้ ซึ่งต่อจากนี้ไปจะไม่ปล่อยให้แม่อยู่ตามลำพังเช่นนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook