ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”

ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”

ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้คอซีรีส์จีนอย่างต่อเนื่องสำหรับ WeTV แอปฯ วิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ที่ในตอนนี้ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดมือถือเอาไว้ เพราะจัดเต็มครบทุกรสชาติอย่างแท้จริง และซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ Sanook! อยากจะมาแนะนำคุณผู้อ่านก็ขอเอาใจวัยรุ่นสักหน่อยกับ Put Your Head on My Shoulder หรือ อุ่นไอในใจเธอ นั่นเอง

>> ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! WeTV แนะนำซีรีส์รักโรแมนติกไม่ควรพลาดประจำปี 2019

ต้องบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ฮอตฮิตถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมฉายไปเพียบไม่กี่สัปดาห์ ยอดวิวก็พุ่งสูงสู่อันดับ 1 ในแอปฯ WeTV กันเลยทีเดียว โดย อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head on My Shoulder นั้นเป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายชุดเดียวกันกับ นับแต่นั้น... ฉันรักเธอ หรือ A Love So Beautiful ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในประเทศจีน โดยนอกจาก อุ่นไอในใจเธอ จะเล่าเรื่องความรักในช่วงวัยรุ่นของคู่พระ-นางแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องราวความฝันของวัยรุ่น วัยที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อและกำลังค้นหาตัวเองอีกด้วย

นอกจากเนื้อหาที่อาจจะทำให้คุณจิกหมอนกันรัวๆ แล้ว ทางด้านนักแสดงนำก็เชื่อเหลือเกินว่าจะเป็นคู่ที่ทำให้ผู้ชมยิ้มตามไปความน่ารักน่าชังของความสัมพันธ์ระหว่าง กู้เว่ยอี้ หนุ่มนักฟิสิกส์ และ ซือถูมั่ว สาวนักบัญชี โดยผู้ที่มารับบท กู้เว่ยอี้ นั่นก็คือ หลินอี กับการมารับบทหนุ่มมาดนิ่ง รักจริง เป็นอัจฉริยะทางด้านฟิสิกส์ แต่ดันจีบสาวไม่เป็น จะจีบนางเอกทั้งทีถึงขั้นต้องเอาทฤษฎีมาช่วย ซึ่งบทบาทดังกล่าวก็แจ้งเกิดหนุ่มหลินอีอย่างเป็นทางการ จนทำให้เขากลายเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ของทั้งแฟนซีรีส์ชาวจีนและชาวไทยไปเรียบร้อยแล้ว

หลินอี รับบท กู้เว่ยอี้

ในขณะที่นางเอกของเรื่องอย่าง ซือถูมั่ว ก็รับบทโดย ซิงเฟย ซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีจากการเป็นนางเอกเรื่อง คุณชายวายร้าย หรือ Master Devil ทั้งภาค 1 และ 2 แต่สำหรับ อุ่นไอในใจเธอ นั้น ซิงเฟย ก็ยังคงความสดใสน่ารักเช่นเดิม แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือเสน่ห์กวนๆ ที่ทำเอาหนุ่มๆ ตกหลุมรักอย่างง่ายดาย

ซิงเฟย รับบท ซือถูมั่ว

อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head on My Shoulder จะอัปเดต 2 ตอนใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. พิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถดูล่วงหน้าได้ 1 สัปดาห์ สามารถรับชมได้แล้วทาง แอปพลิเคชั่น WeTV (http://bit.ly/2Z3Q8Jq) และ S! WeTV (http://bit.ly/2Di81eh)

และข่าวดีสำหรับแฟนคลับซีรีส์เรื่อง อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head on My Shoulder แอปฯ WeTV กำลังจะมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ติดตามรายละเอียดกันอย่างใจจดใจจ่อได้ทาง FB: WeTV

>> WeTV ออนแอร์ “ตำนานหมิงหลัน” การต่อสู้ของหญิงสาวที่มียอดวิวระดับหมื่นล้าน!

>> ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!

>> “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook