ผัวเมียโดนล่า-เล่นใหญ่เผารถ หวังทำลายยาบ้าล้านเม็ด หนีเตลิดเข้าป่า

ผัวเมียโดนล่า-เล่นใหญ่เผารถ หวังทำลายยาบ้าล้านเม็ด หนีเตลิดเข้าป่า

ผัวเมียโดนล่า-เล่นใหญ่เผารถ หวังทำลายยาบ้าล้านเม็ด หนีเตลิดเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลำปางไล่ติดตามสกัด รถเก๋ง 2 ผัวเมียต้องสงสัย ก่อนโดนยิงล้อรถไปต่อไม่ได้ ตัดสินใจจุดไฟเผารถทั้งคัน ทำลายยาบ้านับล้านเม็ด เมียโดนจับได้ ผัวหนีหายเข้าป่า

(7 พ.ค.) นายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน สว.สอบสวน สภ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลสบปราบ เและสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน สายลำปาง-ตาก หลักกิโลเมตรที่ 641 เขต ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนขาขึ้นพบรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น กำลังถูกไฟเผาโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคันรถ ซึ่งจอดอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดกั้นการจราจรไม่สามารถให้รถผ่านได้ ก่อนจะเร่งระดมรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำเพื่อสกัดเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ

จากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ด้านหลังรถ คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 1 ล้านเม็ด ซึ่งได้ถูกไฟไหม้ไปบางส่วนและยังเหลือที่ไม่ถูกไฟไหม้อีกจำนวนมาก จึงได้กั้นสถานที่เกิดเหตุเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ได้ติดตามรถต้องสงสัยซึ่งเป็นรถคันดังกล่าวที่ได้ขับรถหนีเจ้าหน้าที่ก่อนจะวิ่งมาตามเส้นทางกว่า 30 กิโลเมตร พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ด่านตรวจ สภ.สบปราบ สกัดกั้นรถคันดังกล่าว แต่ในระหว่างทางได้ถูกเจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม ก่อนจะถูกยิงยางรถและไปต่อไม่ได้ ทำให้ผู้ต้องสงสัยจอดรถกลางถนน และจุดไฟเผารถทั้งคัน หวังจะทำลายหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับผู้ต้องหาได้ 1 คน ส่วนอีกคนเป็นชายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ซึ่งจะได้สอบสวนและติดตามจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook