บีเอ็มหรูชนเปรี้ยงสองล้อซ้อน 3 ฝ่าไฟแดง เจ็บปางตายกลางเมืองขอนแก่น

บีเอ็มหรูชนเปรี้ยงสองล้อซ้อน 3 ฝ่าไฟแดง เจ็บปางตายกลางเมืองขอนแก่น

บีเอ็มหรูชนเปรี้ยงสองล้อซ้อน 3 ฝ่าไฟแดง เจ็บปางตายกลางเมืองขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จักรยานยนต์ขับซ้อน 3 ขี่มาอย่างเร็ว ซ้ำยังฝ่าสัญญาณไฟแดงสี่แยก เก๋งบีเอ็มคันหรูขับตามไฟเขียว เบรกไม่ทัน ชนเปรี้ยงร่างกระเด็น เจ็บปางตายทั้ง 3 ราย

(7 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าทำการช่วยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์คันหรูเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกเตียวฮง ถนนหน้าเมืองตัดถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 730Ld ป้ายทะเบียนจากกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคิกส์ เสียหลักล้มตะแคงอยู่ด้านหน้ารถยนต์ พร้อมกับพบผู้ได้บาดเจ็บ 3 คน เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี นอนหมดสติอยู่ และหญิงอีก 2 คน อายุไล่เลี่ยกัน ได้บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งช่วยปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่นเป็นการเร่งด่วน

news11-1

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุได้ขับลักษณะนั่งซ้อน 3 กันมา ก่อนจะขับขี่มาด้วยความเร็วและได้ยินเสียงพูดคุยกันดังลั่นมาตลอดทาง แต่เมื่อมาถึงสี่แยก รถจักรยานยนต์ไม่ได้จอดรอสัญญาณไฟแดง แต่ตัดสินใจขี่ฝ่าไฟแดง เพื่อจะเลี้ยวขวาไปทางถนนศรีจันทร์

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์คันหรูที่ขับมาตามทางและตรงตามสัญญาณไฟเขียวผ่านมาพอดี ทำให้รถยนต์ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง ก่อนจะลากรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ทำให้ผู้คนที่นั่งทานข้าวอยู่ร้านใกล้เคียง ต้องรีบโทรแจ้งกู้ภัยและเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้น

ขณะที่ผู้ขับขี่รถยนต์ดีเอ็มดับเบิ้ลยูคันหรู เปิดเผยว่า จังหวะดังกล่าวตนก็ขับรถมาปกติ เห็นสัญญาณไฟเป็นไฟเขียวก็ออกตัวรถและขับไปทางตรงตามทาง แต่อยู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกไม่ทัน รถจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง หลังจากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook