ภาพประทับใจ "ผู้การต่อ" นั่งพื้นทั้งเครื่องแบบตำรวจวัง คุยกับประชาชนที่มารอรับเสด็จฯ

ภาพประทับใจ "ผู้การต่อ" นั่งพื้นทั้งเครื่องแบบตำรวจวัง คุยกับประชาชนที่มารอรับเสด็จฯ

ภาพประทับใจ "ผู้การต่อ" นั่งพื้นทั้งเครื่องแบบตำรวจวัง คุยกับประชาชนที่มารอรับเสด็จฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ค. 62) เพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News ได้รายงานภาพสุดประทับใจ นายตำรวจ นั่งจับเข่าคุย คุณยายชาวสงขลา รอรับเสด็จฯ เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็น ระบุว่า อีกเรื่องราวดีๆ เมื่อวานนี้ มีประชาชนส่งภาพความประทับใจกับ นายตำรวจท่านี้ มาให้เพจโปลิศไทยแลนด์ เผยแพร่

ในขณะที่ประชาชนจากทั่วสารทิศมาเฝ้ารอรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค จากพระบรมมหาราชวังไปยังวัดบวรนิเวศวิหาร วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เมื่อวานนี้ (5 พฤษภาคม 2562) ที่ผ่านมา

โดยในภาพมีนายตำรวจท่านหนึ่ง ซึ่งก็คือ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ขณะนั่งพื้นพูดคุยอยู่กับชาวบ้านบริเวณริมทางเท้าอย่างเป็นกันเองโดยไม่ถือตัว โดยที่คุณยายเดินทางไกลมาจากจังหวัดสงขลา นั่งคุยกับผู้การฯ บริเวณวัดบวรฯ ท่านดีใจมาก และปลื้มปีติ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 2562 ในครั้งนี้

“ยาย รักพระองค์ท่าน ขอพระองค์ทรงพระเจริญ“ คุณยาย ยังอวยพรให้ผู้การฯ อีกด้วย จึงได้ก้มกราบขอบคุณ

นอกจากนี้แล้ว ในเฟซบุ๊กของผู้การต่อ Torsak Sukvimol ก็ได้มีการโพสต์ภาพที่เดินตรวจความเรียบร้อย ลงไปนั่งพูดคุยกับประชาชนอีกหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงได้ออกไปให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ โดยระบุว่า "ไม่พูดมาก เจ็บคอ ให้กำลังใจลูกน้อง ต่างคนต่างมีหน้าที่ รู้ว่าทุกคนเหนื่อยแต่มันคือความภูมิใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตครับพวกเรา"

สำหรับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือ ผู้การต่อ ตำแหน่งในปัจจุบันคือ ผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวโด่งดังเนื่องจากซื้อลอตเตอรี่มาเป็นอั่งเปาแจกลูกน้องในวันตรุษจีน แต่ดวงเฮงใบที่แจกไม่หมด ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว อีก 7 ใบ โดยเงินที่ได้รางวัลตั้งใจว่าจะไปซื้อร่มให้ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร

>> "ผู้การต่อ" ซื้อลอตเตอรี่แจกอั่งเปาลูกน้อง ใบที่เหลือในลิ้นชัก "ถูกรางวัลที่ 1"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภาพประทับใจ "ผู้การต่อ" นั่งพื้นทั้งเครื่องแบบตำรวจวัง คุยกับประชาชนที่มารอรับเสด็จฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook