"กวาง-น้ำหวาน" ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวโชว์ฝีมือ ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยตัวเอง

"กวาง-น้ำหวาน" ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวโชว์ฝีมือ ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยตัวเอง

"กวาง-น้ำหวาน" ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวโชว์ฝีมือ ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้เฮกันดังๆ ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาว น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง แพศยา ทางช่อง PPTV HD 36 ทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาอัปเดตความคืบหน้าด้านการเตรียมงานให้บรรดาสื่อมวลชนได้ฟังกัน โดยทั้งกวางและน้ำหวานได้เผยว่า ตอนนี้มีการกำหนดเดือนที่จะใช้จัดงานวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นในช่วงของเดือนพฤษภาคมปีหน้า

แต่ในส่วนของสถานที่ ธีมงาน และภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ยังอยู่ในช่วงของการคิดคอนเซปต์ที่ลงตัวสำหรับทั้งคู่ พร้อมกับออกปากว่าการ์ดแต่งงานที่จะใช้ในการเชิญแขกนั้น ฝ่ายจะทำหน้าที่เป็นคนออกแบบด้วยตัวเอง

กวาง - "เราได้ไปดูฤกษ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งก็น่าจะอยู่ในช่วงของเดือนพฤษภาคมปีหน้า แต่ว่าเรายังไม่ได้มีการระบุวันที่แน่ชัดนะครับ เพราะยังเหลือเวลาเตรียมตัวกันอีกตั้ง 1 ปี"

น้ำหวาน - "จริงๆ เราตั้งใจจะจัดงานกันตามฤกษ์สะดวก แต่พอมีคนท้วงติงว่าการจัดงานต่างๆ มันต้องมีขั้นตอน มีการกำหนดวันมงคลนู่นนั่นนี่ เราก็เลยโอเคเพื่อความสบายใจก็ดูฤกษ์ก็ได้ (ยิ้ม) โดยกำหนดการที่เราวางไว้คร่าวๆ ก็คือทุกอย่างจะจบในวันเดียวหมั้นเช้าแต่งเย็น"

ได้มีโอกาสไปเลือกดูสถานที่ไว้บ้างหรือยัง ?
กวาง - "ช่วงนี้เป็นช่วงทัวร์ดูโรงแรมเลยครับ คือใครแนะนำที่ไหนมาเราไปหมด สนุกมาก (ยิ้ม)"

เราทั้งคู่คิดธีมงานกันไว้ประมาณไหน ?
น้ำหวาน - "จริงๆ ก็มีคิดเอาไว้ในใจเหมือนกันนะคะว่าเราอยากนำความชอบทั้งของพี่กวางและของหวานมารวมกัน เพียงแต่ตอนนี้รายละเอียดเรื่องสีหลักมันยังไม่ลงตัว รวมถึงเรื่องของการ์ดเชิญพี่กวางเขาก็อยากจะเป็นคนออกแบบเองด้วย เพราะเขามีความเป็นศิลปินสูง"

น้ำหวาน - "เรามีความโชคดีอีกอย่างหนึ่งคือตรงที่พอเราประกาศว่าจะแต่งงาน ก็มีผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านส่งคำแนะนำเข้ามาให้เยอะมาก ทั้งเรื่องชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม คือมีคนที่อยากให้ความช่วยเหลือ ให้ของขวัญเราเยอะมากๆ เลยค่ะ"

เริ่มรู้สึกตื่นเต้นกันบ้างหรือยังเพราะถึงจะมีเวลาเตรียมตัว 1 ปี แต่มันก็แค่แป๊บเดียว ?
น้ำหวาน - "ทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้าไปดูโรงแรมมันมีความตื่นเต้นเกิดขึ้นตลอดเลยค่ะ เขิน เขินมากค่ะ (ยิ้ม)"

คิดไว้หรือยังว่าจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ไหน ?
กวาง - "อันนี้ยังคิดไม่ออกเลยครับ แต่ความตั้งใจของผมนะ ผมไม่อยากได้พรีเวดดิ้งแบบที่ไปยืนถ่ายนิ่งๆ ในสตูดิโอ คือไม่เอาเลย และก่อนหน้านี้ที่เห็นว่าไปถ่ายกันมา อันนั้นก็ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะครับ แค่เป็นการถ่ายภาพครอบครัวถ่ายรวมญาติเฉยๆ"

กวาง-น้ำหวาน ได้ฤกษแต่งงานแล้วจ้า

เรือนหอของเราสองคนมีเตรียมไว้แล้วหรือยัง ?
กวาง - "ผมซื้อบ้านไว้แล้วครับ ซื้อไว้อยู่แล้ว"

วันนี้เห็นมือของพี่กวางคล้ายจะมีอาการบาดเจ็บด้วย เกิดอะไรขึ้น ?
กวาง - "กระดูกแตกครับ น่าจะเกิดขึ้นช่วงที่เล่นคอนเสิร์ต คือมันเป็นจังหวะที่ผมกระโดดลงจากเวทีและพลาดเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่ามือใช้การไม่ได้นะครับ คุณหมอแค่ให้ดามไว้เฉยๆ เพื่อที่มันจะได้หายเร็วๆ"

น้ำหวาน - "คือตอนที่เขากระโดด หวานเห็นแล้วว่ามันสูงมากจริงๆ งงมากตอนที่เขากระโดด และจุดที่เขาลงมันก็เป็นโคลนด้วย จังหวะที่ลุกขึ้นมาคือทุลักทุเลมาก ตอนนั้นก็คิดค่ะว่าเดี๋ยวมันจะต้องมีอาการบาดเจ็บแน่ๆ แต่แค่ไม่คิดว่าจะเป็นมือ"

กวาง - "ตอนนี้ก็ต้องดามไว้ 1 เดือน แต่ว่าผ่านมาสักพักแล้วครับ คิดว่าอีกแค่ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็น่าจะเอาออกได้แล้ว (ยิ้ม)"

>> "น้ำหวาน-กวาง" ถ่ายแฟชั่นสวยหล่อแพ็คคู่ เหมือนพรีเวดดิ้ง

>> “กวาง” ขอบคุณ “น้ำหวาน” เปลี่ยนคนที่ไม่เชื่อในเรื่องแต่งงาน ให้เชื่อในความรัก

>> เซอร์ไพรส์ "กวาง เอบีนอร์มอล" พูดไม่ค่อยเก่ง...ขอ "น้ำหวาน ซาซ่า" แต่งงานแล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กวาง-น้ำหวาน" ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวโชว์ฝีมือ ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook