แม่หนีออกจากบ้านยอมนอนข้างถนน สุดทนลูกชายแท้ๆ ทำร้ายทุบตีแรมปี

แม่หนีออกจากบ้านยอมนอนข้างถนน สุดทนลูกชายแท้ๆ ทำร้ายทุบตีแรมปี

แม่หนีออกจากบ้านยอมนอนข้างถนน สุดทนลูกชายแท้ๆ ทำร้ายทุบตีแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบแม่ถูกลูกในไส้ทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว หนีมาอาศัยอยู่กับคนรู้จักที่ห้องเช่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน

และได้พบกับ นางมนูญ อายุ 56 ปี นางมนูญ เล่าว่า ตนเองแยกทางกับสามีนานแล้วและเลี้ยงดูลูกชายหนึ่งคนอายุ 33 ปี ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ฐานะยากจน ลูกชายเป็นคนกินเหล้าและติดยาเสพติด มักจะทุบตีตนเองอยู่บ่อยๆ จนกระดูกสันหลังผิดรูป ตนต้องทนเจ็บทนปวดจากการกระทำของลูกชายคนเดียวคนนี้ทุกครั้ง

 

เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ตนตัดสินใจหนีออกจากบ้านมานอนข้างถนน และหาขอทำงานตามตลาดนัดด้วยการขนของพอได้เงินมาซื้อข้าวกิน กระทั่งคนรู้จักสงสารให้มาอยู่ด้วยที่ห้องเช่า เพื่อให้อยู่ห่างจากลูกชาย นางมนูญบอกต่อไปว่า จะไม่ขอกลับไปอยู่ที่บ้านอีกแล้ว กลัวลูกชายทำร้ายร่างกายอีก ชีวิตตนคงมีเวรกรรมแต่ปางก่อนถึงเจอกับสิ่งไม่ดี หนำซ้ำฐานะยากจนรับจ้างเขากินไปวันๆ พอประทังชีวิต ญาติพี่น้องก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ครั้นจะไปอยู่บ้านญาติ ลูกชายเห็นหน้าก็จะหาเรื่องทุบตีอีก อยู่ที่นี่ลูกชายไม่กล้าที่จะมารบกวน เพราะอยู่ใกล้โรงพักช่วงนี้ ขออยู่กับคนรู้จักไปพลางๆ ก่อนค่อยคิดหาทางออกต่อไป

นายชวน อายุ 63 ปี คนรู้จักบอกว่า ตนทราบเรื่องจากลูกชาย จึงให้มาพักอยู่ด้วยก่อน ค่อยหาทางออกกันต่อไป หลังจากนางมนูญมาอาศัยอยู่ที่ห้องเช่า ลูกชายไม่รู้แต่ต่อไปไม่แน่ถ้ารู้อาจจะมาก่อกวนหรือเข้ามาในห้องเช่า ตนกับลูกชายจะไม่ให้มาทำอะไรที่นี่เด็ดขาด และขอไม่ออกสื่อใดๆ แค่ช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ เบื้องหลังก็พอแล้ว คนไทยด้วยกันอะไรที่พอช่วยกันได้ก็ช่วยกันไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook