จวกยับ! พนักงานบริษัทส่งสินค้าแอบแกะเซ็กซ์ทอยลูกค้า ถ่ายรูปเล่น-ล้อลงโซเชียล

จวกยับ! พนักงานบริษัทส่งสินค้าแอบแกะเซ็กซ์ทอยลูกค้า ถ่ายรูปเล่น-ล้อลงโซเชียล

จวกยับ! พนักงานบริษัทส่งสินค้าแอบแกะเซ็กซ์ทอยลูกค้า ถ่ายรูปเล่น-ล้อลงโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่า เพจเตือนภัยสังคมโพสต์เรื่องราวน่าตกใจวันนี้ (29 เม.ย.) เกี่ยวกับพนักงานจำนวนหนึ่งของบริษัทด้านการขนส่งสินค้าชื่อดัง ที่แกะกล่องพัสดุของลูกค้ารายหนึ่งและนำเซ็กซ์ทอยที่อยู่ด้านในมาถ่ายรูปเล่นด้วยท่าทางล้อเลียนและโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย

ล้อลงเฟซบุ๊ก-ใช้คำพูดชักชวนล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังระบุอีกว่า หลังจากที่พนักงานคนหนึ่งในกลุ่มนั้นโพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียแล้ว ก็มีเพื่อนในเฟซบุ๊กของพนักงานคนดังกล่าวมาแสดงความเห็นล้อเลียน ขณะที่เพื่อนคนหนึ่งถามที่อยู่ของลูกค้าเจ้าของเซ็กซ์ทอยอีกด้วย ซึ่งผู้โพสต์เองก็บอกที่อยู่คร่าวๆ ให้กับเพื่อนที่ถาม ทั้งยังมีการกล่าวถึงลูกค้าในเชิงเชิญชวนให้เกิดการล่วงละเมิดทางเพศอีกด้วย

"คุณโพสต์เเบบนี้ มีคนมาคอมเมนท์ถามเเบบสนุกสนาน กึ่งล้อเลียน เหยียดหยาม บางคนมาขอพิกัด ขอที่อยู่ คุณบอกหลังไมค์" เพจล่า ระบุ

เชื่อแอบแกะกล่อง ไม่พบกล่องชำรุด

เพจล่าตั้งข้อสังเกตอีกว่า การนำเซ็กซ์ทอยมาถ่ายรูปล้อเล่นเช่นนี้ไม่น่าจะเกิดจากการที่กล่องชำรุด เพราะปกติแล้วบริษัทขนส่งรายนี้จะไม่รับกล่องที่ชำรุดตั้งแต่แรก

"ส่วนที่อ้างว่า ซองพัสดุลูกค้าชำรุดฉีกขาดนั้น ปกติธรรมชาติคนส่งของ หรือ ลูกค้าเวลาส่งของต้องปิดผนึก เพราะเรากลัวว่าของมันจะพัง จะรั่วไหล จะไปไม่ถึงปลายทาง เพราะฉะนั้น ถ้ามันฉีกขาดเราไม่ส่งเเน่ๆ เเละถ้ามันชำรุดจริง พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่รับของคงไม่ยอมรับของ เเต่นี่มันฉีกชำรุดจากกระบวนการใด" ล่า ระบุ

ชาวเน็ตจวกสนั่นล้ำเส้นเจ้าของพัสดุ

ด้านผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคนมองว่า นอกจากการล้อเลียนลูกค้า ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้แล้ว การแอบแกะพัสดุของผู้อื่น เป็นเรื่องที่เสียมารยาทและรับไม่ได้เช่นกัน อย่างเช่นความเห็นนี้ ที่ถึงกับบอกว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว

ส่วนชาวเน็ตรายนี้บอกว่า พนักงานบริษัทคนนี้มีพฤติกรรมไม่ต่างจากโจร ทั้งยังสงสัยว่าเพื่อนของพนักงานรายนี้มีแนวโน้มจะล่วงละเมิดทางเพศลูกค้าหรือไม่ ไม่ใช่แค่นั้นยังทำให้ลูกค้ารายนี้กลายเป็นตัวตลกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มีการรายงานว่าพนักงานบริษัทขนส่ง ที่โพสต์รูปเหล่านี้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว

>> เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แถลงไล่ออก 4 พนักงานแกะเซ็กซ์ทอยลูกค้า ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook